Last Conundrum Of Da Vinci

Tải về

4 (2) MyPlayCity, Inc Miễn phí 4.662 Dung lượng: 24,7 MB Ngày: Yêu cầu: -OS: Windows 2000/XP/Vista/7-CPU: Processor 1 Ghz-RAM: 256 Mb -Video card: 64 Mb

Nhắc tới cái tên Leonardo Da Vinci chắc hẳn không ít ngườii sẽ liên tưởng tới một nhà phát minh vượt thời gian, ông còn được xem là một nhà thiên tài toàn năng với những tác phẩm để đời như bức hoạ Mona Lisa, Bữa ăn tối cuối… Và là người “sở hữu” nhiều câu hỏi hóc búa chứa đựng không ít điều bí ẩn.

Last Conundrum Of Da Vinci (LCODV) là một trò chơi đòi hỏi sự tư duy khá cao ở người chơi. LCODV được trang bị vô số câu hỏi “xoắn não” sẽ từng bước đưa người chơi vào thế giới bí ẩn của Da Vinci. Cốt truyện quay quanh một Thám Tử nhận được một túi vali lạ có in dòng chữ Last Conundrum Of Da Vinci. Trong vali chứa một cổ chiếc quan tài bằng gỗ cùng vô số ký tự được sắp xếp rất đặc biệt, kèm theo một bức thư với nội dung hy vọng thám tử có thể giải quyết được vấn đề hóc búa trong vali.

Tham gia vào game bạn sẽ vào vai vị thám tử tài ba này để giải quyết các câu hỏi trên. Cách chơi rất đơn giản bạn chỉ việc sử dụng các phím mũi tên để di chuyển cổ quan tài bằng gỗ sao cho vào được ô quy định để. Nếu chiến thắng bạn sẽ từ từ mở cửa được các bí ẩn được đang che dấu ở game.

Tuy nhiên đây là một thách thức cực kỳ khó “xơi”, vì bạn đang phải đối mặt với một “mê cung trận” với các chi tiết được sắp xếp rất khéo léo, từng bước tiến hoặc lui của bạn cũng có thể dồn bạn vào con đường cùng. Ngoài ra LCODV cung cấp cho người chơi khoản 67 cấp, mỗi cấp sẽ có cách bày trí xắp sếp riêng biệt để thử tài người chơi. Nếu bạn là người luôn thích tìm cảm hứng trong việc xử lý những bài toán hóc búa thì chắn chắc LCODV là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Hệ thống yêu cầu:
Hệ điều hành:
Windows 2000/XP/Vista/7
Bộ xử lý:
1 Ghz
RAM:
256 Mb
VGA:
64 Mb

Theo Game4V

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 24,7 MB
  • Lượt xem: 4.681
  • Lượt tải: 4.662
  • Ngày:
  • Yêu cầu: -OS: Windows 2000/XP/Vista/7-CPU: Processor 1 Ghz-RAM: 256 Mb -Video card: 64 Mb
Liên kết tải về
Link Download chính thức: