Last Whisper Survival Early Access Game sinh tồn thế giới mở hậu tận thế

Tải về

5 (1) RockGame S.A Miễn phí 32 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Từ nhà phát hành của Scrapnaut, Last Whisper Survivalgame hành động sinh tồn solo/co-op/nhiều người chơi trực tuyến lấy bối cảnh thế giới mở hậu tận thế. Càng khám phá thế giới, bạn càng cần phải có được những thiết bị tốt hơn vì mọi thứ trong trò chơi đều muốn tiêu diệt bạn.

Last Whisper Survival là game hành động sinh tồn bối cảnh thế giới hậu tận thế
Last Whisper Survival là game hành động sinh tồn bối cảnh thế giới hậu tận thế

Cốt truyện của game Last Whisper Survival

Các ngành công nghiệp đang cố gắng kiểm soát loài người thông qua việc sử dụng vi mạch được cấy vào não, buộc họ phải sống cuộc sống nô lệ theo một quy trình làm việc, ngủ và lặp lại nghiêm ngặt. Tuy nhiên, một số cá nhân đã nổi dậy chống lại những kẻ áp bức, gây ra cuộc chiến chống lại giới cầm quyền đang bí mật kiểm soát thế giới.

Vào năm 2201, 1% dân số hàng đầu của xã hội, những người đang thua cuộc trong chiến tranh, đã phát tán virus như một phương sách cuối cùng để ngăn chặn cuộc nổi loạn. Loại virus này nhanh chóng vượt khỏi tầm kiểm soát của họ, biến loài người thành dị nhân và thây ma. Một số ít người sống sót trú ẩn trong boongke hoặc cống rãnh, nhưng giờ đây, sau 30 năm sống dưới lòng đất, đã đến lúc đòi lại quyền của họ và giành lại thế giới trên mặt đất…

Cùng bạn bè khám phá một thế giới hậu tận thế đầy nguy hiểm
Cùng bạn bè khám phá một thế giới hậu tận thế đầy nguy hiểm

Tính năng chính của game Last Whisper Survival

Chiến đấu với zombie một mình hoặc cùng bạn bè

Bước vào thế giới của Last Whisper Survival Steam và chiến đấu với lũ thây ma một mình hoặc với tối đa 8 người bạn. Bạn có thể cùng nhau khám phá một thế giới hậu tận thế đầy nguy hiểm. Lập nhóm với bạn bè để đánh bại thây ma, khám phá các địa điểm mới tuyệt vời và chiến đấu với những tên trùm mạnh mẽ.

Thế giới hậu tận thế rộng lớn để khám phá

Bạn bắt đầu bằng việc nhanh chóng tìm ra con đường sinh tồn trong thế giới nguy hiểm này. Khám phá những địa điểm tuyệt vời trong một thành phố lớn hoặc một sa mạc rộng lớn. Bạn phải đề phòng điều kiện thời tiết và nhiệt độ khắc nghiệt. Hãy nhớ rằng xung quanh mọi ngóc ngách, cây cối và xe cộ bỏ hoang đều có những thây ma khát máu đang ẩn nấp. May mắn thay, bạn cũng có thể đi du lịch khắp thế giới rộng lớn này bằng xe hơi để phần nào ngăn chặn zombie tấn công.

Xung quanh mọi ngóc ngách đều có những thây ma khát máu đang ẩn nấp
Xung quanh mọi ngóc ngách đều có những thây ma khát máu đang ẩn nấp

Khám phá boongke bí ẩn và đánh bại trùm

Trong những con hẻm của thành phố lớn, giữa những tán cây và ẩn mình trong cát nóng của sa mạc, những boongke bị lãng quên đang chờ đợi bạn đến trú ẩn! Việc khám phá chúng khá nguy hiểm nhưng rất cần thiết. Hãy sẵn sàng và chế tạo những vũ khí tốt nhất có thể vì cuộc chiến sẽ rất khó khăn và khốc liệt!

Chế tạo vật phẩm và xây dựng căn cứ

Điều kiện khó khăn đòi hỏi giải pháp đặc biệt! Last Whisper sẽ thử thách kỹ năng sinh tồn của bạn nhiều lần! Các vật phẩm mà bạn có thể chế tạo sẽ rất hữu ích, còn nơi bạn điều chỉnh làm căn cứ sẽ là nơi trú ẩn an toàn! Hãy thu thập tài nguyên để chế tạo các vật phẩm và thiết bị cần thiết! Mọi thứ bạn tìm thấy đều quan trọng, vì vậy hãy quản lý ba lô của bạn một cách hợp lý.

Thu thập tài nguyên để chế tạo các vật phẩm và thiết bị cần thiết
Thu thập tài nguyên để chế tạo các vật phẩm và thiết bị cần thiết

Nhận chiến lợi phẩm huyền thoại với skin đặc biệt

Để khám phá những quần xã sinh vật nguy hiểm hơn, bạn cần tìm vũ khí mạnh hơn. Những kẻ hiếm nhất đang chờ đợi bạn trong boongke, được bảo vệ bởi lũ thây ma và một tên trùm mạnh mẽ. Có được một vũ khí mạnh mẽ sẽ cho phép bạn khám phá các quần xã sinh vật mới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế