Learn Photoshop Landscapes Retouching edition cho Mac 1.1 Học retouch ảnh phong cảnh bằng Photoshop CS5

Tải về

3 (1) Serge Ramelli Tính phí 43 Dung lượng: 419 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6.6 trở lên

Learn Photoshop Landscapes Retouching là một khóa học retouch ảnh bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh cao cấp Photoshop CS5. Các bài học bằng video dễ hiểu, không sử dụng từ ngữ chuyên ngành và hướng dẫn chi tiết từng bước thực hiện để cho ra một bức ảnh đẹp.

Khóa học retouch ảnh giúp bức ảnh đẹp, có hồn hơn
Khóa học retouch ảnh giúp bức ảnh đẹp, có hồn hơn

Retouch ảnh là quá chỉnh sửa các yếu tố trên ảnh, biến một bức ảnh chụp thô nhạt nhòa thành bức hình đẹp hơn, có hồn hơn. Các yếu tố cần chỉnh sửa bao gồm chỉnh bố cục, độ phơi sáng, độ mờ đục, tương phản, chỉnh màu sắc và xử lý màu sắc (blend màu), xóa những đối tượng thừa và ghép thêm chi tiết cần thiết, chỉnh da nhân vật, bổ sung các hiệu ứng đặc biệt và nhiều hơn nữa.

Nói chung, quy trình retouch ảnh rất tỷ mỉ, đòi hỏi sự kiên trì, con mắt nghệ thuật và cơ bản nhất là phải biết sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên dụng.

Khóa học gồm 5 chương, không sử dụng từ ngữ chuyên ngành kỹ thuật
Khóa học gồm 5 chương, không sử dụng từ ngữ chuyên ngành kỹ thuật

Adobe Photoshop CS5 là một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên sâu mà các chuyên gia ảnh hay nhà thiết kết thường sử dụng. Tuy nhiên, cũng chính vì sự chuyên sâu và nhiều chức năng nên không phải ai cũng có thể tự học và sử dụng thành thạo phần mềm này. Cản trở lớn nhất là các từ ngữ thuộc chuyên ngành kỹ thuật và nhiếp ảnh khiến nhiều người dù có đọc hướng dẫn cũng không hiểu được cách làm.

Vậy nếu muốn học cách sử dụng Photoshop CS5, muốn biết cách chỉnh sửa ảnh trên phần mềm này thì Learn Photoshop Landscapes Retouching edition cho Mac là phần mềm tuyệt nhất dành cho bạn.

Thêm các chi tiết ảnh và làm nổi bật đối tượng
Thêm các chi tiết ảnh và làm nổi bật đối tượng

Learn Photoshop Landscapes Retouching edition chứa các bài học video dễ hiểu, cho phép người dùng tìm hiểu cách sử dụng sức mạnh của phần mềm để chỉnh sửa các bức ảnh phong cảnh. Nội dung video không hề sử dụng thuật ngữ kỹ thuật nào, mà thay vào đó là những lời giải thích đơn giản. Quan trọng hơn là bạn sẽ được xem từng bước thực hiện trên phần mềm để tạo ra một bức hình khung cảnh tuyệt đẹp.

Learn Photoshop Landscapes Retouching edition có giá $5.99. Tuy nhiên, cũng có một số yếu tố miễn phí trong ứng dụng bao gồm Truy cập vào hình ảnh có độ phân giải cao (đối với các tệp thô). Do đó, người dùng có thể theo dõi làm theo quá trình chỉnh sửa trong bài hướng dẫn và nhận được kết quả tương tự.

Học chỉnh sửa ảnh trên CS5 chuyên nghiệp
Học chỉnh sửa ảnh trên CS5 chuyên nghiệp

Bạn có mệt mỏi với mớ lý thuyết toàn thuật ngữ kỹ thuật khó hiểu? Bạn có muốn học photoshop ảnh dễ dàng nhất và nâng cao tay nghề chỉnh sửa ảnh không? Vậy hãy tải Learn Photoshop Landscapes Retouching edition về máy Mac của mình ngay bây giờ. Đây chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm.

Các bài hướng dẫn thú vị trong ứng dụng này được thực hiện bởi Serge Ramelli - một nhiếp ảnh gia người Pháp chuyên về nhiếp ảnh đô thị, cảnh quan. Ông có kinh nghiệm 6 năm làm công việc xử lý ảnh và được nhiều người biết đến nhờ phương pháp dạy rất đơn giản. Serge Ramell sẽ cho người học thấy được quy trình xử lý ảnh hoàn chỉnh của mình, từ việc chụp hình bằng máy ảnh, sau đó cho ảnh lên Photoshop CS5 để làm đẹp chúng.

Hướng dẫn làm ảnh từng bước chi tiết qua video
Hướng dẫn làm ảnh từng bước chi tiết qua video

Bạn sẽ học được nhiều mẹo và thủ thuật độc đáo để khai thác tối đa bức ảnh. Phương pháp dạy của Serge Ramell độc đáo nhờ 2 quy tắc chính. Đó là:

  1. Không sử dụng thuật ngữ kỹ thuật để giải thích vấn đề kỹ thuật, chỉ sử dụng những từ tiếng Anh đơn giản, thông thường.
  2. Không có lý thuyết, thay vào đó là ví dụ thực tế và hình ảnh chi tiết.

Khóa học photoshop ảnh Learn Photoshop Landscapes Retouching edition cho Mac tổng cộng có 5 chương, mỗi chương là một kiểu cảnh quan khác nhau, mang đến các bài học, thao tác chỉnh sửa và thủ thuật khác nhau.

  • Chương 1: Bắt đầu đơn giản bằng cách lấy tất cả thông tin từ một tệp thô, để có một bức ảnh hoàng hôn đẹp ở Paris. Bài học kéo dài 32 phút.
  • Chương 2: Kết hợp hai bức ảnh, một bức ảnh tối và bức còn lại bình thường, để có được két quả tự nhiên và độ phơi sáng thích hợp. Bài học dài 26 phút.
  • Chương 3: Thêm một số yếu tố nghệ thuật vào ảnh để biến bức ảnh của bạn như được lấy ra từ một bộ phim. Bài học dài 16 phút.
  • Chương 4: Thực hiện một số HDR sử dụng Photomatix để blend 3 độ phơi sáng của tháp Eiffel, nhưng với một chút xoắn để có được một kết quả tốt hơn.
  • Chương 5: Pha trộn độ phơi sáng của 3 phơi sáng khác nhau nhưng chỉ sử dụng công cụ trong Photoshop, mang lại kết quả tự nhiên hơn. Bài học dài 21 phút.

Ngoài ra, bạn có thể học thêm về cách retouch ảnh bằng Adobe Photoshop CS6 bằng cách tải phần mềm miễn phí Learn Retouching Photoshop CS6 Free cho Mac. Đây cũng là một khóa học photoshop được thực hiện bởi Serge Ramelli.

Tính năng mới ở phiên bản 1.1

Sửa lỗi kỹ thuật khi hiển thị ứng dụng trên Mac Book pro và video có thể thay đổi kích cỡ.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 419 MB
  • Lượt xem: 163
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6.6 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm