Legacy of Kain: Soul Reaver 1 & 2 Remastered Game phiêu lưu hành động hoành tráng

Tải về

5 (1) Aspyr Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt Soul Reaver, Aspyr đã công bố Legacy of Kain: Soul Reaver 1 & 2 Remastered cho PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC (Steam).

Kỷ niệm 25 năm Soul Reaver với Legacy of Kain: Soul Reaver 1-2 Remastered
Kỷ niệm 25 năm Soul Reaver với Legacy of Kain: Soul Reaver 1-2 Remastered

Kỷ niệm 25 năm Legacy of Kain: Soul Reaver bản gốc với game phiêu lưu hành động Legacy of Kain: Soul Reaver 1-2 Remastered! Đắm chìm trong câu chuyện vượt thời gian về ma cà rồng, sự phản bội và trả thù khi bạn đi qua vùng đất Nosgoth đẹp đến ám ảnh với độ trung thực cao hơn bao giờ hết. Trải nghiệm cuộc phiêu lưu hoành tráng này theo cách của bạn, với khả năng chuyển đổi nhanh chóng giữa hình ảnh của trò chơi gốc và đồ họa được làm lại, cũng như chuyển đổi giữa chế độ điều khiển hiện đại mới và điều khiển cổ điển.

Chuyển đổi nhanh chóng giữa hình ảnh của trò chơi gốc và đồ họa được làm lại
Chuyển đổi nhanh chóng giữa hình ảnh của trò chơi gốc và đồ họa được làm lại

Legacy of Kain: Soul Reaver 1 & 2 Remastered bao gồm:

  • Legacy of Kain: Soul Reaver
  • Legacy của Kain: Soul Reaver 2

Các tính năng chính của game Legacy of Kain: Soul Reaver 1 & 2 Remastered

Trải nghiệm câu chuyện huyền thoại: Nhiều thế kỷ sau khi người chủ cũ Kain phản bội và hành quyết bạn, bạn lại trỗi dậy và bắt đầu hành trình trả thù không ngừng nghỉ.

Sử dụng sức mạnh của Wraith: Giết chết những người anh em ma cà rồng trước đây của bạn bằng móng vuốt, tia năng lượng telekinetic và thanh kiếm Wraith. Trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách nuốt chửng linh hồn của kẻ thù.

Chuyển đổi giữa các cõi: Elder God đã ban cho người chơi khả năng chuyển đổi giữa các cõi Spectral và Material. Hãy đi khám phá các địa điểm này để giải câu đố, khám phá những con đường mới và đánh bại kẻ thù!

Trải nghiệm lại câu chuyện huyền thoại của Soul Reaver
Trải nghiệm lại câu chuyện huyền thoại của Soul Reaver

Cùng trải nghiệm cuộc xung đột hoành tráng giữa Kain và Raziel ở dạng gốc hoặc với đồ họa được làm lại hoàn toàn trong Legacy of Kain: Soul Reaver 1 & 2 Remastered!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 02
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế