Hướng dẫn tải và cài đặt LMHT của Riot Games

  • 2 Đánh giá

Ngày 06/01/2023, Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chính thức chuyển sang máy chủ của Riot Games. Sau khi chuyển đổi tài khoản LMHT từ Garena sang Riot Games, người chơi có thể bắt đầu tải LMHT máy chủ Riot Client. Bài viết này sẽ hướng dẫn tải Client LMHT của Riot Games, Riot Client VNG đơn giản và nhanh chóng.

Cách cài đặt Client LMHT của Riot Games

Bước 1: Tải Riot Client mới cho LMHT

Truy cập vào trang web tải LMHT Riot Games và nhấn vào Download for Windows hoặc Download for Mac Installer tùy theo thiết bị đang sử dụng. Sau đó chờ quá trình tải file cài đặt về hoàn tất.

Bước 2: Khởi chạy file cài đặt LMHT Riot Games

Mở thư mục chứa file vừa tải có tên Install League of Legends na.exe. Nhấp đúp chuột hoặc click chuột phải vào file > chọn Run as administrator để bắt đầu quá trình cài đặt.

Bước 3: Cài đặt LMHT Riot Games

Nhấn vào Install khi cửa sổ cài đặt xuất hiện để bắt đầu cài đặt mặc định hoặc chọn Advanced Options để thay đổi cài đặt nâng cao.

Tiếp tục nhấn vào Install ở góc dưới cùng bên phải ở giao diện đăng nhập để tiến hành cài đặt game.

Bước 4: Đăng nhập vào Client Riot

Đăng nhập vào tài khoản Riot Games đã chuyển đổi từ Garena, nếu có logo của VNG tức là người chơi đã thực hiện đúng.

Bước 5: Bổ sung hồ sơ nếu còn thiếu thông tin

Đây là bước quan trọng nhưng không phải tất cả game thủ Liên Minh Huyền Thoại đều cần thực hiện. Với những người không thấy xuất hiện thông báo bổ sung thông tin, thì có thể Riot Games đã cập nhật thông qua các trò chơi khác (Valorant, LMHT Tốc Chiến). Với những ai liên kết tài khoản LMHT Garena sang Riot Games, việc cập nhật hồ sơ là điều bắt buộc, thể hiện bằng một thông báo sẽ xuất hiện.

Người chơi cần nhấn vào Cập nhật tài khoản trong cửa sổ có tên Trước khi bạn có thể chơi... để bắt đầu chơi LMHT Riot Games. Các thông tin trò chơi yêu cầu cung cấp bao gồm:

  • Name (Tên)
  • Email
  • Phone Number (Số Điện Thoại)
  • National ID (Số CMND/CCCD)
  • Date Of Issue (Ngày cấp)
  • Birthdate (Ngày Sinh)
  • Street Address (Địa chỉ)
Giao diện Liên Minh Huyền Thoại với logo của VNG
Giao diện Liên Minh Huyền Thoại với logo của VNG

Sau khi hoàn tất, người chơi có thể bắt đầu chơi Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games ngay lập tức, tiếp tục chinh chiến trên server Riot Client.

Cập nhật: 07/01/2023
  • 2.227 lượt xem