League Challenge cho Android 1.23 Game giải đố chủ đề Liên Minh Huyền Thoại

Tải về

5 (1) Neatrex Miễn phí 65 Dung lượng: 69 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

Thử tài hiểu biết của bạn về các tướng của Liên Minh Huyền Thoại trong game giải đố hấp dẫn League Challenge for Android!

Kiểm tra sự hiểu biết về các tướng của Liên Minh Huyền Thoại trong League Challenge
Kiểm tra sự hiểu biết về các tướng của Liên Minh Huyền Thoại trong League Challenge

Mỗi câu đố trong game trí tuệ League Challenge sẽ bao gồm 4 bức tranh riêng biệt, hãy quan sát tất cả cẩn thận và cố gắng sử dụng ít gợi ý nhất có thể để nhận ra mọi nhà vô địch của League of Legends! Nội dung những bức hình thường là các gợi ý về khả năng, truyền thuyết, ngoại hình hay thậm chí là memes của tướng đó.

Chỉ những cựu binh đích thực của Liên Minh Huyền Thoại mới có thể hoàn thành tất cả các màn chơi và leo lên hàng ngũ những người đạt điểm Elo cao nhất trong game League Challenge. Hãy tải game ngay về máy để chứng minh bạn cũng có thể trở thành người chơi hàng đầu và có quyền truy cập vào hệ thống quà tặng RP hàng tuần cực kỳ hấp dẫn của game League Challenge!

Cố gắng sử dụng ít gợi ý nhất có thể để nhận ra mọi tướng của League of Legends

Tính năng nổi bật của game League Challenge cho Android

Nhiều màn chơi thú vị

Tận hưởng một chuyến hành trình khó quên và tìm hiểu về hơn 140 tướng của Liên Minh Huyền Thoại, tất cả được sắp xếp theo 9 level khó, mang đến trải nghiệm lên cấp giống như trong hệ thống xếp hạng của LoL. Bạn nghĩ mình hiểu biết về Yasuo, Garen, Zed, Darius hay Riven tốt đến mức nào? Tham gia ngay League Challenge for Android và tự mình tìm hiểu nhé!

Gameplay giải đố gây nghiện

Hoàn thành các nhiệm vụ đầy thử thách để nhận phần thưởng đặc biệt, giúp bạn tiến bộ nhanh hơn trong League Challenge game. Sử dụng tối thiểu lượng tài nguyên bằng cách dùng số lượng gợi ý ít nhất có thể để mở khóa nhà vô địch!

Cố gắng đạt điểm Elo cao nhất và mở khóa tất cả các tướng

Quà tặng Giveaway hàng tuần

Kiểm tra bảng điểm để so sánh thứ hạng của bạn với cộng đồng game thủ của League Challenge Android. Những người chơi có thể mở khóa tất cả các tướng và kiếm được Clash Ticket sẽ có quyền tham gia vào chương trình tặng RP hàng tuần. Hàng tuần, League Challenge sẽ chọn ngẫu nhiên người chiến thắng may mắn từ nhóm game thủ sở hữu Clash Ticket đã hoàn thành trò chơi. Thông báo này sẽ được đăng trực tiếp trên trang Facebook và máy chủ của League Challenge!

Chơi game miễn phí

League Challenge là game đố vui hoàn toàn miễn phí! Người chơi không cần phải trả tiền để giành chiến thắng! Chỉ cần dùng Blue Essence bạn có được thông qua việc lên cấp để chi tiêu trong cửa hàng của game. Tại đây, bạn có thể tìm thấy vô số vật phẩm có giá trị, hỗ trợ rất nhiều trong việc thực hiện nhiệm vụ để giành được Clash Ticket!

Hoàn thành mọi nhiệm vụ trong League Challenge for Android để nhận thưởng

Hệ thống đồ họa chất lượng cao

Giao diện của game League Challenge sở hữu nền đồ họa và hình nền tuyệt đẹp của Liên Minh Huyền Thoại, lấy cảm hứng từ vũ trụ LoL.

Cập nhật thường xuyên

League Challenge for Android sẽ được cập nhật liên tục để bổ sung các tướng mới, thay đổi câu hỏi hoặc sửa đổi hệ thống xếp hạng. Các bản cập nhật sắp tới sẽ có thêm nhiều chế độ mới, ví dụ như: Build quiz, LoL Champs quotes,…

Phần thưởng hàng ngày

Chơi League Challenge hàng ngày để nhận được nhiều giải thưởng giá trị!

Chơi League Challenge hàng ngày để nhận được nhiều giải thưởng giá trị

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:

League Challenge là một trò chơi giải đố chủ đề LoL không được Riot Games xác nhận và không phản ánh quan điểm, ý kiến của Riot Games hoặc bất kỳ ai chính thức tham gia sản xuất / quản lý Liên Minh Huyền Thoại.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.23
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 69 MB
  • Lượt xem: 595
  • Lượt tải: 65
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: League Challenge LOL

Liên quan, thay thế