Ez Mirror Match 2 cho Android 4.7 Game đối kháng PvP dành cho fan Liên Minh Huyền Thoại

Tải về

3 (1) Bullinzadu Miễn phí 59 Dung lượng: 85 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Ez Mirror Match 2 là một game online chiến đấu PvP theo thể loại đối kháng solo 2 người với sự tham gia của các anh hùng đến từ game MOBA nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends), khiến họ phải chiến đấu với nhau. Đây là trò chơi xuất sắc mang đến cho các game thủ một sự kết hợp tuyệt vời giữa lối chiến lược thời gian thực và chiến đấu 2D theo cách ấn tượng.

Ez Mirror Match 2 có các vật phẩm LOL nguyên gốc
Ez Mirror Match 2 có các vật phẩm LOL nguyên gốc

Tải game Ez Mirror Match 2 cho Android

Các cơ chế chơi của game Ez Mirror Match2 rất đơn giản: Sau khi bạn chọn anh hùng và đối thủ mà mình sẽ đối mặt, tiếp đó người chơi sẽ trang bị vũ khí, thiết bị cho một trận chiến. Trên chiến trường, nhân vật của bạn chỉ có thể di chuyển theo chiều ngang.

Bằng cách kéo ngón tay ngang màn hình, gamer có thể thiết lập góc khỏi độ các cuộc tấn công của mình, đồng thời click vào những nút khác nhau ở bên phải mình. Từ đây, bạn có thể giải phóng một loạt hành động đặc biệt khác nhau của anh hùng. Nhiệm vụ của người chơi là giết kẻ thù trước khi chúng giết bạn.

Giữ nguyên các kỹ năng đặc biệt từ Liên Minh Huyền Thoại
Giữ nguyên các kỹ năng đặc biệt từ Liên Minh Huyền Thoại

Một trong những tính năng thú vị nhất trong game EZ2 là một sự thật rằng, mặc dù nó được cải tiến hoàn toàn so với các cơ chế ở phiên bản gốc, nhưng vẫn cố gắng thể hiện một cách trung thực nhất có thể phong cách chơi của từng anh hùng, đồng thời thành công trong việc giữ nguyên các kỹ năng đặc biệt độc đáo của họ.

Lập kế hoạch chiến lược của bạn và chống lại kẻ thù
Lập kế hoạch chiến lược của bạn và chống lại kẻ thù

Mặc dù tất cả đều được thể hiện trong thiết kế nghệ thuật vui nhộn, nhưng vẫn vô cùng chân thực, mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu hấp dẫn, lôi cuốn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 85 MB
  • Lượt xem: 219
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ez Mirror Match 2

Liên quan, thay thế