TOP tướng khởi đầu tốt nhất cho mỗi lane trong LMHT

  • 1 Đánh giá

Học những điều cơ bản trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) không bao giờ là thừa. Người chơi mới bắt đầu sẽ được hưởng lợi từ việc học các mẹo, trong khi những game thủ kỳ cựu có thể muốn khám phá một cách chơi mới. Summoner’s Rift là chế độ chơi được ưa chuộng, nhưng các lane khác nhau có thể khiến bất kỳ ai cũng phải vấp ngã.

Một số tướng hoạt động tốt hơn đối với tân thủ đang làm quen với một lane cụ thể trong Liên Minh Huyền Thoại. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về TOP tướng khởi đầu tốt nhất cho từng lane trong LMHT, giúp người chơi khám phá đầy đủ về cơ chế đằng sau các kỹ năng của họ hoặc toàn bộ trò chơi.

TOP tướng khởi đầu tốt nhất cho mỗi lane trong LMHT

Tướng cho Top Lane

Garen: Tướng Juggernaut này là tướng tốt nhất để dùng ở Top Lane trong LMHT. Bộ kỹ năng của anh ta rất đơn giản, tân thủ không cần mana và Garen có thể chịu đòn cũng như hạ gục kẻ địch.

Garen
Garen

Shen: Một Warden, Shen không bền bỉ bằng Garen, nhưng anh ta rất hữu ích khi tân thủ làm quen với Top Lane. Có lẽ điều tuyệt vời nhất về Shen là anh ta sẽ dạy người chơi cách tập trung vào bản đồ nhỏ vì chiêu cuối của anh ta dựa vào khả năng phối hợp đồng đội hơn là chơi đơn.

Shen
Shen

Tướng cho Mid Lane

Annie: Annie là một tướng Burst, và cô ấy là lựa chọn hàng đầu cho những người mới bắt đầu chơi đường giữa trong LMHT. Cô ấy cực kỳ đơn giản với khả năng giúp người chơi quay lại với những điều cơ bản đó trong khi vẫn gây sát thương mạnh lên kẻ địch và trụ vững.

Annie
Annie

Ahri: Mặc dù tướng Burst này có bộ kỹ năng khá tốt, nhưng kỹ năng của cô ấy rất dễ hiểu đối với người mới bắt đầu và nhanh chóng thành thạo. Cô ấy cũng rất toàn diện để giúp người chơi gây sát thương cho kẻ địch và hỗ trợ đồng đội.

Ahri
Ahri

Tướng cho Bot Lane

Caitlyn: Xạ thủ đầu tiên, Caitlyn có tầm bắn cần thiết để bắn chính xác trong khi vẫn tương đối an toàn. E của cô ấy cũng hoàn hảo để thoát khỏi những tình huống khó khăn trong khi người chơi vẫn đang học bộ kỹ năng và đường của cô ấy.

Caitlyn
Caitlyn

Miss Fortune: Đây có lẽ là một trong những tướng đầu tiên mà tân thủ có thể mở khóa trong Liên Minh Huyền Thoại, điều này khiến cô ấy trở nên lý tưởng cho những người mới bắt đầu làm quen với đường dưới. Cô ấy có thể nhanh chóng thoát khỏi nguy hiểm và có một chiêu cuối thú vị cho giao tranh tổng.

Miss Fortune
Miss Fortune
Cập nhật: 18/10/2024
  • lượt xem