Top cặp đôi xuất sắc nhất trong Đấu trường Liên minh huyền thoại

  • 1 Đánh giá

Sự kết hợp giữa các tướng rất quan trọng trong Liên Minh Huyền Thoại, vì thế, bạn nên biết những cặp đôi nào tốt nhất cho Đấu Trường. Dưới đây là những lựa chọn tốt nhất.

Đấu trường sẽ trở lại Liên minh huyền thoại và kéo dài trong 4 tháng. Phiên bản này có 16 người chơi trong 8 đội gồm 2 người, tất cả đều chiến đấu để giành vị trí trong top 4.

Bên cạnh những thay đổi mới, lối chơi cốt lõi của LMHT vẫn giữ nguyên, tập trung vào khả năng cạnh tranh của các đội. Sự phối hợp của các tướng vẫn rất quan trọng, vì vậy người chơi Liên minh huyền thoại nên biết những cặp đôi tốt nhất cho Đấu trường Liên minh huyền thoại.

Sona & Shyvana

Sona & Shyvana

Sona và Shyvana là hai trong số những vị tướng mạnh nhất ở Đấu trường và phối hợp rất ăn ý với nhau. Shyvana rất khó bị hạ gục, và với khả năng hồi máu, khiên cùng tốc độ tăng thêm của Sona, bộ đôi này gần như không thể bị ngăn cản.

Tính linh hoạt của Shyvana trong việc xây dựng các thiết lập khác nhau là một lợi thế lớn ở Đấu trường vì cô ấy có thể sử dụng hầu hết mọi vật phẩm Lăng kính và Tăng cường. Bộ đôi này không chỉ là một trong số combo tốt nhất ở Đấu trường mà còn là một trong những combo dễ thực hiện nhất.

Master Yi & Yuumi

Master Yi & Yuumi

Master Yi luôn là một tướng gánh đội mạnh mẽ, chơi tốt hơn khi có hỗ trợ để che đi điểm yếu. Bộ đôi phổ biến mới nhất trong Đấu trường là ghép Master Yi với Yuumi, người bám vào Yi và cung cấp nhiều buff & làm chậm khác nhau.

Trong meta Đấu trường hiện tại, việc gắn Yuumi với một đấu sĩ mạnh nhất giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Ngoài khả năng hồi máu và khiên, Yuumi còn tăng thêm tốc độ di chuyển và tốc độ đánh cho Master Yi. Điều này giúp Yi bám sát kẻ địch, đồng thời gây sát thương nhanh hơn, trong khi Yuumi có thể khiến anh ta tạm thời không thể bị nhắm tới. Vì Yuumi không thể bị tấn công khi bám theo Yi, nên sát thương diện rộng và khống chế đám đông trở nên kém hữu dụng hơn khi đối đầu với cặp đôi này ở đấu trường.

Bel'Veth & Yuumi

Bel'Veth & Yuumi

Một cặp đôi khác với Yuumi trong Đấu trường Liên minh huyền thoại! Mặc dù Bel'Veth có thể khó chơi trong Rừng hoặc Đấu trường, nhưng những người chơi thành thạo phong cách đặc biệt của cô ấy sẽ thấy đây là nhân vật cực kỳ mạnh mẽ.

Yuumi không có "khóa cứng" đám đông, nhưng khả năng hất tung của Bel'Veth bù đắp cho điều này, khiến họ trở thành một cặp đôi mạnh mẽ. Trong các trận đấu 2v2, khi đồng đội của Yuumi trở thành mục tiêu chính, Bel'Veth có thể sử dụng bốn cú tấn công của mình theo các hướng khác nhau để tránh sát thương và xoay chuyển tình thế có lợi cho họ.

Sylas & Cho'Gath

Sylas & Cho'Gath

Cho'Gath là một trong số tướng hàng đầu ở Đấu trường. Miễn là đồng đội giỏi, Cho'Gath luôn thành công khi chiến đấu. Để đảm bảo vị trí đầu tiên, người chơi nên cân nhắc ghép cặp Sylas với Cho'Gath.

Sylas hiện đang thể hiện tốt và phối hợp tốt với Cho'Gath bằng cách tăng thêm khả năng khống chế và duy trì. Điều này khiến chúng hiệu quả trong các trận chiến kéo dài. Mặc dù cả hai đều gây sát thương phép, có thể bị phản đòn, nhưng đây không phải là vấn đề lớn ở chế độ 8 đội. Ngoài ra, chiêu cuối của Cho'Gath rất tuyệt vời khi bạn muốn kết liễu kẻ địch vì nó gây sát thương chuẩn.

Sona & Graves

Sona & Graves

Sona và Graves là một cặp đôi thuộc hàng top đầy bất ngờ trong Đấu trường, vì những cặp đôi yếu đuối thường gặp khó khăn. Tuy nhiên, với nhờ thể hiện tốt, Sona cung cấp cho Graves thêm sát thương bùng nổ và giữ cho máu của anh ta luôn ở mức cao nhất.

Khả năng  thường bỏ qua Q của Sona giúp Graves tăng thêm sát thương cho các đòn đánh thường của mình và với nhiều trang bị phù phép khác nhau, cô ấy có thể tăng thêm sát thương cho anh ta. Với một số Lifesteal và khả năng hồi máu của Sona, Graves trở nên khó bị tiêu diệt và có sức mạnh thả diều tốt hơn từ các lần tăng tốc và thử thách của Sona.

Cập nhật: 09/08/2024
  • 15 lượt xem