LMHT: Top xạ thủ đi cặp với Milio

  • 1 Đánh giá

Riot Games vừa hé lộ tiểu sử của tướng mới Milio, Ngọn Lửa Dịu Êm, đây là vị tướng thứ 163 của LMHT. Milio là một cậu bé nhân hậu sinh ra và lớn lên tại Ixtal. Dù còn rất trẻ, nhưng cậu đã làm chủ ngọn lửa cũng như khám phá ra nguyên lý mới: ngọn lửa dịu êm.

Milio, Ngọn Lửa Dịu Êm
Milio, Ngọn Lửa Dịu Êm

Milio có khả năng hồi phục AOE của vị tướng mới này đặc biệt hữu ích trong các trận giao tranh kéo dài của đội, vì Milio sẽ có thể giữ đội của mình lại với nhau và giúp họ tiếp tục giao tranh, đặc biệt là về cuối trận. Dưới đây là 3 vị tướng kết hợp hoàn hảo nhất với Milio.

Tải game Liên Minh Huyền Thoại

Top xạ thủ đi cặp với Milio trong LMHT

Caitlyn

Caitlyn có khả năng tăng tầm đánh cho đồng đội, Milio sẽ trở thành bạn đồng hành mới mạnh nhất để đi cùng với Caitlyn tại Đường Dưới.

Bộ đôi này sẽ mang lại khả năng cấu rỉa cực kỳ khó chịu ở giai đoạn Đầu Trận với sải tay dài của Cảnh Sát Trưởng Piltover cũng như nội tại tạo thêm lượng sát thương cao của Milio.

Caitlyn – Milio cũng xuất sắc trong các kèo 2v2 nào nhờ lợi thế về tầm đánh, sát thương bộc phát cao cũng như khả năng hồi máu, tạo giáp tuyệt vời.

Trong những tình huống kẻ địch muốn bắt chết cô Cảnh Sát Trưởng Piltover bằng các kỹ năng Khống Chế hạng nặng nhờ Chiêu Cuối và hồi cho Caitlyn lượng máu khổng lồ để quay lại trả sát thương.

Aphelios

Aphelios có điểm yếu chí mạng đó là kém cơ động nhưng Milio lại bảo kê chủ lực lại chính là sở trường của cậu để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Song Nguyệt Chiến Binh trong giao tranh. Aphelios với lượng sát thương khổng lồ sẽ như “hổ mọc thêm cánh” với sự bảo kê tuyệt đối từ Milio.

Ashe

Ashe giờ sẽ có tầm đánh xa hơn nhờ sự giúp sức của vị tướng mới Milio. Bộ đôi Ashe – Milio sẽ khiến kẻ định sợ hãi nhờ khả năng thả diều khó chịu và lượng giáp ảo, hồi máu khổng lồ.

Ngoài ba vị tướng kể trên, những Jinx, Twitch hay thậm chí Senna đều sẽ hưởng lợi nhiều khi kết hợp với Milio.

Cập nhật: 12/03/2023
  • 23 lượt xem