TOP những skin hiếm nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

  • 1 Đánh giá

Những người chơi mới tham gia Liên Minh Huyền Thoại, có thể đã nhìn thấy rất nhiều skin trang phục đẹp mắt và khác biệt. Có rất nhiều skin đã không có sẵn trong cửa hàng nữa khiến chúng càng trở nên đặc biệt và độ hiếm tăng cao.

Một số là phần thưởng khi chơi một mùa cụ thể, có những cái lại là phần thưởng khi đạt vàng trở lên. Liên Minh Huyền Thoại luôn biết cách quảng bá khiến người chơi cảm thấy phải lấy một trong những skin hiếm để những game thủ khác phải ghen tị. Hãy cùng khám phá danh sách những skin hiếm nhất trong Liên Minh Huyền Thoại sau đây.

King Rammus

Hầu hết các skin trong danh sách này đều rất cũ, đặc biệt là King Rammus. Skin này được cấp cho những người chơi tham gia Closed Beta của Liên Minh Huyền Thoại từ tháng 10 năm 2009. Xuất hiện trước cả khi trò chơi được phát hành chính thức, skin này thật sự vô cùng hiếm và hạn chế, chỉ có những người siêu may mắn có mặt vào thời điểm đó mới nhận được. Bản thân skin cung cấp rất ít, khiến cho King Rammus cực kỳ hiếm và có thể có giá lên tới khoảng 60 đô la.

Young Ryze

Skin này từng được gọi là Human Ryze. Skin này chỉ được trao cho những người chơi đã đặt mua trước phiên bản Collector's Edition của Liên Minh Huyền Thoại vào năm 2009. Ước tính chỉ có khoảng 65 nghìn người chơi đã nhận được skin này, chứng minh cho độ hiếm của Young Ryze khi so sánh với hàng trăm triệu người đã chơi trong suốt lịch sử của LMHT.

Như với hầu hết các skin siêu cũ, không có gì khác ngoài ngoại hình nhân vật được thay đổi. Dù đơn giản và không mang lại điều gì mới mẻ nhưng bản chất khiến nó trở nên hiếm có và được săn đón.

Black Alistar

Black Alistar là một trường hợp giống như Young Ryze đã đề cập trước đó, phần thưởng cho người đặt mua trước League of Legends Collectors Edition. Tương tự như King Rammus, skin này chỉ là sự đổi ngoại hình từ mẫu ban đầu của Alistar.

Độ hiếm của Black Alister là vô cùng lớn, có thể lên tới 250 euro, khiến nó trở thành một trong những skin đắt giá nhất trong danh sách này.

Urfwick

Urfwick là một skin thú vị khi được ra mắt vào dịp Cá Tháng Tư năm 2010. Trang phục dựa trên khái niệm Tướng đã bị hủy bỏ có tên Urf the Manatee. Hầu hết game thủ kỳ cựu sẽ nhận ra cái tên đó từ chế độ trò chơi URF.

Riot tạo ra một trang phục cho Warwick cũng được phát hành vào ngày Cá tháng Tư. Nó có cảnh Warwick mặc xác một con lợn biển làm trang phục. Nó lần đầu tiên được trưng bày với giá 5000 RP trong cửa hàng, khiến nó trở thành skin đắt nhất trong lịch sử LMHT.

Skin này đã từng được giảm giá trong một tuần chỉ còn 50 RP, sau đó tăng lên 500 và trở lại giá 5000 RP. Tất cả số tiền thu được đã được quyên góp cho một tổ chức từ thiện ngăn chặn việc săn bắn lợn biển.

Urfwick đã hồi sinh vào năm 2017 và được niêm yết với giá khổng lồ 150 nghìn Blue Essence. Mức giá cao ngất ngưởng này khiến skin trở nên cực kỳ khó kiếm và sự tồn tại của nó là một phần thú vị trong lịch sử đồ sộ của Liên Minh Huyền Thoại. Mặc dù không cung cấp cho người chơi bất kỳ hiệu ứng và hoạt ảnh mới nào, nhưng nó rất có giá trị, lên tới khoảng 250 USD.

Victorious Jarvan IV

Jarvan IV là một nhân vật hoàn toàn khác khi ra mắt, mặc dù vẫn được coi là một tướng hỗ trợ mạnh và bị đánh giá thấp. Thực tế đây là tướng rất mạnh mẽ, nổi tiếng trong cộng đồng LMHT. Đó rất có thể là lý do Riot chọn anh ta làm tướng đầu tiên có skin Victorious.

Victorious Jarvan IV được trao cho những người chơi xếp hạng vàng trở lên trong Liên Minh Huyền Thoại vào năm 2011. Nếu thấy game thủ nào có Victorious Jarvan IV, điều đó có nghĩa là họ đã chơi LMHT một thời gian dài, đồng nghĩa với việc họ giỏi hơn một nửa số người chơi trò chơi này, hoặc ít nhất là vào năm 2011.

UFO Corki

Đây là một trong những skin thưởng cho người chơi sớm, chỉ có thể nhận được đối với những người chơi có tài khoản LMHT tạo trước ngày 14 tháng 1. UFO Corki là một skin khá thú vị và khác biệt so với các skin đầu tiên, thường là hoán đổi pallet, nó có một mô hình 3D khác. Là một trong số rất ít skin có những thay đổi đáng kể đối với nhân vật ban đầu.

Triumphant Ryze

Một số giao diện có thời gian rất hạn chế để sở hữu và hiếm khi hoặc không bao giờ quay trở lại, có từ rất lâu nhưng rất khó kiếm. Đó là trường hợp của skin này. Để có được Triumphant Ryze, người chơi sẽ phải chiến thắng một giải đấu do Riot tài trợ vào năm 2010.

Mặc dù có rất nhiều giải đấu phát skin này, và có một số giải đấu thậm chí còn thưởng nó cho game thủ, nhưng vẫn khá khó khăn để tìm thấy Triumphant Ryze trong Summoner's Rift.

Silver Kayle

Silver Kayle là skin cực hiếm trong LMHT, không nhiều hơn 65.000 người sở hữu nó. Con số này chưa đến 1% game thủ trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại hiện nay.

Silver Kayle là một phần thưởng cho những người đặt trước trò chơi vào năm 2009. Điều khiến nó trở nên khó tìm hơn, song hành với việc Riot đã vô hiệu hóa mã mở khóa vào năm 2014, khiến không ai có thể đột nhiên xuất hiện với một trong những skin hiếm nhất từng có trong Liên Minh Huyền Thoại.

Cập nhật: 11/01/2024
  • 10.733 lượt xem