Light Fairytale Episode 1 Game JRPG phong cách Chibi dễ thương

Tải về

4 (1) neko.works Tính phí 20 Ngày: Yêu cầu: Windows 64 bit

Light Fairytale Episode 1 là phần đầu của series game JRPG theo lượt Light Fairytale có lối chơi cổ điển kết hợp hiện đại. Trong phần này, người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình đến một thế giới đã mất với hai nhà thám hiểm Haru và Kuroko!

Light Fairytale Episode 1 là phần đầu của series game JRPG Light Fairytale
Light Fairytale Episode 1 là phần đầu của series game JRPG Light Fairytale

Giới thiệu loạt game Light Fairytale

Light Fairytale là loạt game nhập vai Anime theo phong cách Nhật Bản, lấy bối cảnh trong một thế giới ngầm đang được cai trị bởi một đế chế tà ác. Mục tiêu của dự án này là mang sự lôi cuốn và bầu không khí đặc trưng của các trò chơi JRPG thập niên 90 đến các nền tảng hiện tại với sự phát triển trong thiết kế và kỹ thuật.

Light Fairytale Episode 1 là phần khởi đầu của cuộc phiêu lưu này. Trong game, bạn sẽ vào vào vai Haru và người bạn thời thơ ấu Kuroko. Họ có nhiệm vụ chiến đấu chống lại một đế chế đen tối ở thành phố dưới lòng đất.

Hai nhân vật chính có nhiệm vụ chống lại một đế chế đen tối dưới lòng đất
Hai nhân vật chính có nhiệm vụ chống lại một đế chế đen tối dưới lòng đất

Các nhân vật trong game Light Fairytale Episode 1

Haru

Dù có tính cách hơi lười biếng và ngây thơ, nhưng Haru là một cậu bé tốt bụng và biết cách tự giải quyết nếu gặp khó khăn. Trái tim trong sáng của cậu ấy có thể khiến mọi người làm những điều mà họ không bao giờ nghĩ mình có thể làm được.

Kuroko

Cô ấy có thể thấp bé và dễ thương, nhưng đừng để điều đó đánh lừa bạn: Kuroko cực kỳ mạnh mẽ trong các trận chiến và luôn sẵn sàng xông pha vào mọi nguy hiểm. Cô ấy cũng rất thích những thứ liên quan đến công nghệ.

Trong game, bạn sẽ vào vào vai Haru và người bạn thời thơ ấu Kuroko
Trong game, bạn sẽ vào vào vai Haru và người bạn thời thơ ấu Kuroko

Nếu yêu thích các trò chơi nhập vai phong cách Anime như Light Fairytale Episode 1, bạn có thể trải nghiệm thêm nhiều game cùng thể loại như: Tales of Symphonia, Ni no Kuni: Wrath of the White Witch Remastered, Earthlock, Valkyrie Connect,…

Lưu ý:

  • Mỗi tập trong series Light Fairytale là một trò chơi độc lập, dài khoảng 2 đến 3 giờ cho lần chơi đầu tiên, mất 4 đến 6 giờ để hoàn thành đầy đủ tất cả nhiệm vụ, bí mật và sự kiện.
  • Phần 2 được với kế hoạch phát hành vào cuối năm nay.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 143
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 64 bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế