Light Fingers Board game mới đồ họa tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) Numizmatic Games Corporation Miễn phí 25 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Light Fingers là một board game độc đáo với lối chơi mới lạ và đồ họa cực đẹp, nơi những tên trộm cạnh tranh nhau trong một bài kiểm tra kỹ năng để chứng minh ai là người khéo léo nhất. Hãy khám phá một thế giới thu nhỏ được tạo ngẫu nhiên mở ra trước mắt bạn khi tung xúc xắc và di chuyển xung quanh để khám phá!

Light Fingers là một board game độc đáo với lối chơi mới lạ
Light Fingers là một board game độc đáo với lối chơi mới lạ

Những tên trộm lén lút thường làm gì sau một đêm thu thập chiến lợi phẩm? Chúng tụ tập tại quán rượu yêu thích và đặt cược vào một trò chơi mang tên Light Fingers! Tranh tài trên một bàn cờ có thiết kế như một chiếc đồng hồ, bạn hãy tìm cách để đánh lạc hướng đối thủ, lợi dụng các bánh răng để tạo lợi thế,… tất cả đều nhằm mục đích giành được nhiều chiến lợi phẩm hơn đối thủ!

Cạnh tranh với người chơi khác để chứng minh ai là tên trộm khéo léo nhất
Cạnh tranh với người chơi khác để chứng minh ai là tên trộm khéo léo nhất

Tính năng nổi bật của game Light Fingers

  • Tìm kiếm các cửa hàng nơi bạn sẽ tìm thấy thẻ để mua, dịch vụ đặc biệt để thuê và rương chứa đồ để cướp bóc. Hãy nhớ, luôn luôn mua sắm trước khi bạn ăn cắp!
  • Khám phá ngục tối - nơi có rất nhiều tiền xu nhưng những mối nguy hiểm chết người cũng nhiều không kém. Ở đây, bạn sẽ đối đầu với các đối thủ khác, những người có thể bảo vệ hầm ngục, vận hành các bẫy trong khi bạn cố gắng cướp kho báu.
  • Đừng để bị bắt! Chơi các lá bài một cách chiến thuật hoặc mua chuộc cư dân địa phương để tránh lính canh và những người chơi khác khi bạn tìm đường trở lại nơi ẩn náu của bọn trộm.
Khám phá ngục tối - nơi có rất nhiều tiền xu và chướng ngại vật nguy hiểm
Khám phá ngục tối - nơi có rất nhiều tiền xu và chướng ngại vật nguy hiểm

Nếu yêu thích thể loại game cờ bàn có lối chơi sôi động như Party Arena: Board Game Battler, bạn không nên bỏ qua Light Fingers!

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Light Fingers

Liên quan, thay thế