lino for iOS 1.4.2 Ứng dụng giấy ghi chú cho iPhone/iPad

Tải về

3 (1) Infoteria Corporation Miễn phí 174 Dung lượng: 12 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 or later

lino for iOS là ứng dụng quản lý giấy ghi chú và chia sẻ ảnh miễn phí, tiện ích cho iPhone, iPad và iPod Touch.

Về bản chất, lino là một dịch vụ giấy ghi chú stickies trực tuyến và miễn phí, cung cấp cho người dùng giấy note và canvas điện tử tiện ích.

Với lino, người dùng có thể đăng tải, xem và dán giấy ghi chú lên canvas điện tử một cách dễ dàng và miễn phí. Những giấy ghi chú được đăng tải trên ứng dụng iDevice này có thể được truy cập từ trình duyệt PC.

Tính năng chính của ứng dụng lino:

Tạo ghi chú cá nhân ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào

Người dùng có thể thoải mái đăng tải các ghi chú, ảnh và video cá nhân đã chụp với iPhone của mình, thậm chí là các tệp tin dưới dạng giấy ghi chú trên một canvas điện tử. Giấy ghi chú được đăng tải khi bạn đang offline sẽ xuất hiện ngay khi bạn online.

Tận dụng lợi thế của màn hình đa chạm

Người dùng có thể phóng to và thủ nhỏ canvas bất kỳ bằng thao tác kéo thả của ngón tay. Kéo một giấy ghi chú để di chuyển nó. Người dùng có thể tận dụng lợi thế màn hình đa chạm của iPhone, iPad và iPod Touch của mình để thao tác dễ dàng hơn.

Tổ chức các giấy ghi chú dễ dàng

Người dùng có thể di chuyển giấy ghi chú ra vị trí bất kỳ vào thời điểm bất kỳ. Tổ chức các ghi chú và ý tưởng của bạn bằng cách thay đổi màu sắc của giấy ghi chú hoặc thiết lập một biểu tượng trên chúng để xác định, tìm kiếm và quản lý dễ dàng.

Không bao giờ quên những ngày đặc biệt hoặc ngày hết hạn công việc

Thiết lập thời hạn hoàn thành trên các giấy ghi chú, và người dùng sẽ nhận được trình nhắc dưới dạng thư điện tử Email vào buổi sáng của ngày hết hạn. Ngoài ra, giấy ghi chú với ngày hết hạn có thể được xem trong Google Calendar hoặc Outlook.

Biến iPad thành một chiếc khung ảnh

Bố trí ảnh và video liên quan đến ghi chú lên một canvas điện tử, và iPad của bạn sẽ biến thành một khung ảnh. Khi bạn đăng tải canvas này, bạn có thể cho bạn bè, gia đình và mọi người xem nội dung trên canvas.

Chia sẻ các ý tưởng bằng nội dung và hình ảnh

lino là một công cụ lý tưởng để chia sẻ các ý tưởng và thực hiện thảo luận với bạn bè và đồng nghiệp. Người dùng có thể tạo hoặc cấu hình hóa một nhóm từ trình duyệt PC. Với ứng dụng iPhone / iPad này, bạn có thể đăng tải, xem, di chuyển và chia sẻ giấy ghi chú.

lino sẽ trở nên hữu ích hơn nếu người dùng sử dụng nó từ các trình duyệt PC cũng như từ ứng dụng iPhone / iPad. Hãy ghé thăm trang web http://en.linoit.com/ để tìm hiểu thêm về lino.

Tính năng mới trong phiên bản 1.4.2:

  • Tối ưu hóa cho iPhone 5.
  • Sửa một số lỗi nhỏ từ phiên bản trước.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, tiếng Nhật.
  • Yêu cầu hệ thống và thiết bị: tương thích với iPhone, iPod Touch và iPad. Yêu cầu hệ điều hành iOS 4.3 hoặc cao hơn. Ứng dụng được tối ưu hóa cho iPhone 5.
lino for iOS

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12 MB
  • Lượt xem: 327
  • Lượt tải: 174
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm