Liobank cho iOS 1.44.34 Ứng dụng ngân hàng điện tử trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Orient Commercial Joint Stock Bank Miễn phí 10

Liobank cho iOS là một ứng dụng ngân hàng điện tử được cung cấp bởi ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông (OCB) trên iPhone/iPad. Ứng dụng này, được thiết kế với giao diện thân thiện với người dùng, các thủ tục đăng ký, định danh cá nhân nhanh chóng giúp người dùng có thể dễ dàng mở tài khoản.

Khi sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể thoải mái chi tiêu và thanh toán theo cách riêng của mình. Toàn bộ các giao dịch từ gửi tiền cho gia đình và bạn bè, mua vé xem phim đến thanh toán hóa đơn điện nước, mọi nhu cầu thanh toán của chúng ta trên ứng dụng này đều được miễn phí.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Liobank cho iOS

  • Lắc điện thoại để chuyển tiền: Chuyển tiền chưa bao giờ vui và tiện lợi đến thế! Cùng bạn bè mở ứng dụng Liobank và cùng lắc điện thoại để chuyển tiền nào.
  • Chuyển khoản thẳng tới danh bạ: Chuyển khoản tới người dùng Liobank trong danh bạ của bạn không cần phải nhập số tài khoản. Siêu tiện lợi và dễ dàng.
  • Quản lý thẻ dễ dàng: Thay đổi hạn mức tín dụng, đổi mã PIN, hoặc khóa thẻ chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Hoàn tiền lên tới 10%: Lio Bank sẽ hoàn tới 10% bằng tiền thật trên mọi chi tiêu trong danh mục mua sắm bạn chọn, tối đa 500.000 đồng/tháng cho tổng giao dịch phát sinh trong tháng.
  • Biểu phí: Mọi chi phí đều rõ ràng và minh bạch tại Liobank, không giấy tờ, thủ tục phức tạp, và không có các chi phí ẩn hoặc phát sinh.
  • Cung cấp các dịch vụ hoàn toàn miễn phí như: Thanh toán hóa đơn, chuyển tiền, nạp tiền vào thẻ,…
  • Ứng dụng thẻ Liobank cho phép bạn dễ dàng tra soát sao kê tín dụng ngay trên điện thoại di động của mình.

Đặc biệt, ứng dụng này còn có tính bảo mật cực cao, khi sử dụng mã khóa bí mật có giá trị sử dụng một lần và có hiệu lực trong một khoảng thời gian nhất định, sử dụng như một yếu tố thứ 2 để xác thực người dùng khi truy cập ứng dụng Liobank hoặc khi thực hiện các giao dịch/yêu cầu dịch vụ thẻ trực tuyến.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng ứng dụng này, thì hệ thống của LioBank cũng sẽ đem đến cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi kèm theo nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn như: thẻ khách hàng, phiếu ghi nhận sự mua hàng hóa, dịch vụ hoặc các hình thức khác,..

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức: