Lord Nine Bom tấn MMORPG từ 'cha đẻ' Crossfire, Lost Ark

Tải về

3,8 (4) Smilegate Miễn phí 234 Ngày: Yêu cầu: Windows

Lord Nine là bom tấn MMORPG năm 2024 từ Smilegate - ‘cha đẻ’ của Crossfire (Đột kích)Lost Ark đình đám, với lối chơi tự do và đồ họa đỉnh cao.

Lord Nine là sản phẩm MMORPG hot hit của 'cha đẻ' Đột kích trong năm 2024
Lord Nine là sản phẩm MMORPG hot hit của 'cha đẻ' Đột kích trong năm 2024

Không chỉ nói không với cơ chế P2W (Pay to Win), game Lord Nine còn sở hữu hệ thống nhân vật đồ sộ và nhiều tính năng hấp dẫn khác. Trò chơi có thể trải nghiệm đa nền tảng trên di động và PC.

Chơi Lord Nine game để khám phá gần 60 class nhân vật với 8 loại vũ khí khác nhau. Game thủ tự do chuyển đổi trang bị, vũ khí, skill với trải nghiệm nhập vai cũng như chiến đấu cực kỳ tự do phóng khoáng. Bắt đầu từ những trận chiến đơn giản 1v1, 2v2, 5v5… trước khi bước vào đấu trường rộng lớn của chế độ GvG hay RvR với số lượng người chơi lên tới con số 600. Cuối cùng, hãy sẵn sàng tiến tới trận đấu trùm AI cực kỳ thông minh và tinh quái, có khả năng thích ứng với bước di chuyển và đòn đánh của bạn. Vì thế, để chinh phục các thử thách, chúng ta cần tới sự linh hoạt và ứng biến tuyệt vời trên chiến trường.

Lord Nine PC sở hữu lối chơi tự do phóng khoáng, nói không với P2W
Lord Nine PC sở hữu lối chơi tự do phóng khoáng, nói không với P2W

Tính năng game Lord Nine

Bá chủ thế giới

Đúng như tên gọi, Lord Nine hay L9 xoay quanh câu chuyện bi tráng về 9 lãnh chúa nắm quyền lực tối cao trên lục địa. Theo lời kêu gọi của Orphee, hãy dấn thân vào thế giới giả tưởng rộng lớn đầy bất trắc với mục tiêu tái sinh thành Lãnh chúa thứ 10.

Khám phá gần 60 class nhân vật với hệ thống skill, vũ khí đồ sộ
Khám phá gần 60 class nhân vật với hệ thống skill, vũ khí đồ sộ

MMORPG tự do phóng khoáng

Tự do chọn vũ khí, trang bị và hoán đổi kỹ năng để đa dạng hóa phong cách chiến đấu. Kết hợp khả năng mở rộng với thẻ bài để làm nên kỳ tích.

Đồ họa đỉnh cao, tương thích mạnh mẽ

Công nghệ đồ họa 3D của Lord Nine Free cho trải nghiệm chiến đấu vô cùng đẹp mắt. Công nghệ Unity cho khả năng tương thích mạnh mẽ với nhiều thiết bị, dù đó là mobile hay PC.

Chinh phục nhiều chế độ chơi và trận đấu boss AI cực khó của Lord Nine game
Chinh phục nhiều chế độ chơi và trận đấu boss AI cực khó của Lord Nine game

Nói không với P2W

Phát triển từng bước một trong Lord Nine để sở hữu vũ khí, trang bị và mở khóa skill mới. Đây không hẳn là trò chơi ‘cày cuốc’, nhưng việc tích cực tham gia các trận chiến, học hỏi kỹ năng mới và phát triển nhân vật sẽ giúp bạn thống trị vùng đất với tư cách là Lãnh chúa cuối cùng!

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 627
  • Lượt tải: 234
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lord Nine MMORPG

Liên quan, thay thế