Love, in Debt!? Game lãng mạn Tình yêu và Nợ nần

Tải về

5 (1) Mk-II Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10/11

Love, in Debt!? là một trò chơi nhập vai mô phỏng lãng mạn phong cách Anime. Bạn đã từng có một mối tình đẹp, nhưng chỉ sau một đêm, bạn đã bị sa thải, bị lừa dối và thậm chí mắc một khoản nợ khổng lồ! Để tồn tại, tất cả những gì bạn có thể làm là làm việc không mệt mỏi! Một điều bạn không thể ngờ rằng, sau khi mắc nợ, dường như bạn đã trở thành một thỏi nam châm thu hút người khác!

Love, in Debt!? là một trò chơi nhập vai mô phỏng lãng mạn phong cách Anime
Love, in Debt!? là một trò chơi nhập vai mô phỏng lãng mạn phong cách Anime

Cốt truyện game Love, in Debt!?

Một công việc ổn định, một người bạn gái chu đáo và ngọt ngào… Đáng lẽ bạn sẽ có một bữa tối xa hoa với bạn gái vào đêm Giáng sinh, nhưng điều bạn không ngờ lại là mình đột ngột bị sa thải, bị bạn gái chia tay và nhận được "món quà Giáng sinh" bất ngờ từ cô ta - một hợp đồng cho vay nặng lãi!

Hoàn thiện bản thân, kiếm tiền và tìm cách trả nợ thành công
Hoàn thiện bản thân, kiếm tiền và tìm cách trả nợ thành công

Sau khi bạn gái cũ bỏ rơi bạn và biến mất chỉ sau một đêm, bạn buộc phải sống một cuộc đời làm việc quần quật để trả món nợ khổng lồ không biết từ đâu rơi xuống. Nhưng đây cũng chính là thời điểm mà mọi thứ thay đổi - bạn bỗng gặp những cô gái đặc biệt và thu hút được họ: một người bạn cũ từ thuở thơ ấu, một sinh viên đại học âm nhạc, một ngự tỷ giàu có và quyến rũ, và một tác giả tiểu thuyết bí ẩn lập dị…

Trò chơi có rất nhiều nghề nghiệp khác nhau để bạn trải nghiệm
Trò chơi có rất nhiều nghề nghiệp khác nhau để bạn trải nghiệm

Hãy xem cuộc gặp gỡ định mệnh của bạn với những cô gái này sẽ phát triển nhanh chóng như thế nào nhé! Nhưng bạn có thể đưa mối quan hệ của mình với họ tiến thêm một bước nữa trong khi vẫn đang ngập trong nợ nần không? Còn con người thật sâu bên trong họ thì sao? Bạn còn có thể tìm ra cô bạn gái cũ là nguyên nhân của mọi rắc rối này chứ? Đây là nơi câu chuyện về nợ nần và tình yêu bắt đầu…

Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ bốn cô gái, mỗi người có những tính cách riêng biệt
Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ bốn cô gái, mỗi người có những tính cách riêng biệt

Trong game Love in Debt!? Steam, bạn sẽ vào vai nhân vật chính và xem câu chuyện về cuộc đời của anh chàng diễn ra thông qua một loạt lựa chọn - từ hoàn thiện bản thân, kiếm tiền và cuối cùng là trả nợ thành công để thoát khỏi cảnh khốn cùng nhất trong cuộc đời! Trò chơi có rất nhiều nghề nghiệp khác nhau để bạn trải nghiệm, đồng thời bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ bốn cô gái, mỗi người có những tính cách riêng biệt. Cái kết nào đang chờ đợi bạn phía trước?

Cái kết nào đang chờ đợi bạn phía trước?
Cái kết nào đang chờ đợi bạn phía trước?

Từ nhà phát hành của There's no way that tsundere girl I met in the infirmary will be my girlfriend, Love, in Debt!? sẽ đưa bạn trải nghiệm một câu chuyện độc đáo và đầy bất ngờ, không chỉ xoay quanh tình yêu mà còn về ý nghĩa của cuộc sống!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Love in Debt

Liên quan, thay thế