Love Spell: Aslan's Story Game visual novel Mối tình của phù thủy Aslan

Tải về

5 (1) Great Gretuski Studios Miễn phí 35 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Love Spell: Aslan's Story là trò chơi mở rộng nội dung đầu tiên cho tựa game đầu tay của studio Great Gretuski Studios - Love Spell: Written In The Stars. Trong game, bạn sẽ khám phá mối tình của Aslan - một nhân vật không thể chơi được trong game gốc Love Spell.

Khám phá mối tình của Aslan - nhân vật không thể chơi được trong Love Spell
Khám phá mối tình của Aslan - nhân vật không thể chơi được trong Love Spell

Download Love Spell: Aslan's Story

Love Spell: Aslan's Story Steam là trò chơi mở rộng nội dung đầu tiên cho tựa game visual novel Love Spell: Written In The Stars. Game sẽ kể về câu chuyện và mối tình lãng mạn của một nhân vật mới toanh là Phù thủy Aslan, người không thể chơi được trong trò chơi gốc. Aslan's Story sẽ chào đón cả người chơi mới và người chơi cũ từ series chính khi câu chuyện của anh ấy tiếp tục ngay từ cuối phần mở đầu của trò chơi gốc!

Game sẽ kể về câu chuyện của một nhân vật mới toanh là Phù thủy Aslan
Game sẽ kể về câu chuyện của một nhân vật mới toanh là Phù thủy Aslan

Trong game mô phỏng Anime Love Spell: Aslan's Story, bạn sẽ theo dõi cuộc phiêu lưu của Luna qua các thế giới khác nhau khi cô ấy vô tình đuổi theo anh phù thủy tóc hồng bí ẩn tên là Aslan vào một cánh cổng ma thuật, sau đó đi thẳng vào một vũ trụ song song! Hãy gặp gỡ những gương mặt mới và cũ khi bạn cùng Philia, Aslan và một chú chim cánh cụt nhỏ mới đáng yêu tên là Merlow, bắt đầu một nhiệm vụ tìm cách đưa bạn về nhà.

Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc trong game gốc trên hành trình tìm đường về nhà
Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc trong game gốc trên hành trình tìm đường về nhà

Xin lưu ý:

Love Spell: Aslan's Story không có bất kỳ tính năng nào trong số 4 route lãng mạn khác từ trò chơi gốc Love Spell: Written In The Stars, game chỉ bao gồm nhánh chuyện của Aslan. Mặc dù vậy, nhà phát triển khuyên bạn nên chơi Written in The Stars trước để thưởng thức trọn vẹn tất cả tình tiết và những gương mặt quen thuộc mà bạn sẽ gặp trên hành trình này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Love Spell

Liên quan, thay thế