Lovely Cat: Pet Life cho Android 1.6 Game nuôi mèo siêu dễ thương

Tải về

3 (1) Moe Dress Up Games Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Bạn có thích mèo không? Đó là những chú mèo lông xù cực đáng yêu. Nếu có, đừng bỏ qua game Lovely Cat: Pet Life - trò chơi mô phỏng thú cưng, đưa bạn đến một thế giới kỳ diệu với đầy những chú mèo nhỏ dễ thương ở khắp mọi nơi.

Lovely Cat: Pet Life cho bạn chơi cùng những chú mèo con cực đáng yêu
Lovely Cat: Pet Life cho bạn chơi cùng những chú mèo con cực đáng yêu

Lovely Cat: Pet Life có một đàn mèo con đang chờ bạn chăm sóc và mặc cho chúng trang phục đẹp, đồng thời mở khóa, tương tác vô số món đồ nội thất thú vị. Ngoài ra còn có rất nhiều mèo NPC đang chờ bạn trò chuyện. Hãy sẵn sàng khám phá thế giới kỳ ảo này ngay bây giờ!

Tính năng nổi bật của game Lovely Cat: Pet Life cho Android

Vô số con mèo đáng yêu

Trong thế giới của Lovely Cat Pet Life, mèo không chỉ là thú cưng mà còn là người bạn lông xù dễ thương. Mỗi con mèo đều có mức độ tâm trạng riêng và bạn cần cho chúng ăn, tắm rửa, âu yếm chúng thường xuyên. Hãy tin rằng mình có thể chăm sóc từng chú mèo và cùng chúng khám phá thế giới này một cách vui vẻ.

Bạn muốn có nhiều mèo hơn nữa? Để tôi nói cho bạn một bí mật. Bên cạnh những quả trứng bất ngờ, bạn còn có thể tìm thấy một cỗ máy tổng hợp bí ẩn để tạo ra những chú mèo thậm chí còn dễ thương và độc đáo hơn. Hãy lấp đầy thế giới này bằng mèo nhé!

Vô vàn hoạt động vui nhộn cùng mèo
Vô vàn hoạt động vui nhộn cùng mèo

Biến hình siêu mèo

Cũng giống như các bé gái, mèo trong Lovely Cat: Pet Life cũng rất thích quần áo đẹp. Trò chơi cung cấp một tủ quần áo lớn để bạn có thể mặc cho những em bé lông xù của mình bất kỳ phong cách nào mong muốn.

Có rất nhiều kiểu quần áo, phụ kiện dễ thương, giày và vật phẩm khác, bao gồm cả cánh… để bạn tạo ra vẻ ngoài dễ thương và thời trang nhất cho thú cưng.

Mặc cho mèo những trang phục phong cách khác nhau
Mặc cho mèo những trang phục phong cách khác nhau

Một thế giới rộng lớn và bí ẩn

Trò chơi không chỉ giới hạn ở một căn phòng nhỏ nhé. Xứ sở mộng mơ xinh đẹp này còn có chợ, khách sạn, khu vui chơi giải trí và không gian ngoài trời rộng lớn. Bạn thậm chí có thể nhảy lên chiếc xe buýt kỳ diệu và đi đến những nơi khác. Ghé thăm những cabin gỗ ấm cúng hoặc học viện phép thuật tràn ngập điều kỳ diệu.

Mini game vui nhộn

Ngoài những điều trên thì còn có rất nhiều trò chơi thú vị đang chờ bạn trong thế giới thú vị này. Từ những thử thách parkour ly kỳ đến trò chơi lật thẻ kiểm tra trí nhớ, game loại trừ thư giãn để bạn chơi cùng những chú mèo nhỏ, kiếm phần thưởng phong phú.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế