Mage’s Legacy 1.0.3 Game khám phá thế giới phép thuật

Tải về

5 (18) Ver Studio Tính phí 1.702 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Mage’s Legacy là tựa game nhập vai và hành động phiêu lưu do một studio của Việt Nam phát triển. Tham gia vào Mage's Legacy, người chơi sẽ đắm chìm trong thế giới phép thuật đầy bí ẩn và thú vị. Trong vai một pháp sư tài năng, người chơi sẽ sử dụng các kỹ năng phép thuật đặc biệt và điều khiển những con thú mạnh mẽ. Tải game Mage’s Legacy để tận hưởng cuộc phiêu lưu vào thế giới phép thuật đầy bí ẩn nhưng không kém phần hấp dẫn.

Điểm đặc sắc của Mage’s Legacy

Nhiệm vụ của game thủ là dũng cảm chiến đấu với những con quái vật hung dữ, thu thập các vật phẩm có giá trị để hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn. Mỗi cấp độ sẽ đưa người chơi vào những thử thách khác nhau, từ những hang động bí ẩn đến những khu rừng tối tăm, nơi có nhiều bí mật đang chờ được khám phá.

Người chơi sẽ gặp và chiến đấu với nhiều kẻ thù khác nhau trong Mage's Legacy
Người chơi sẽ gặp và chiến đấu với nhiều kẻ thù khác nhau trong Mage's Legacy

Trong vai pháp sư tài năng, người chơi có nhiều lựa chọn tấn công và sử dụng kỹ năng đặc biệt để hạ gục kẻ thù. Với đòn tấn công thường, người chơi sẽ tấn công quái vật bằng một thanh kiếm ma thuật và với kỹ năng đặc biệt, mọi người sẽ tấn công quái vật bằng bất kỳ loại kỹ năng nào mà người chơi trang bị cho nhân vật trước đó. Ngoài ra, game thủ cũng không đơn độc trong cuộc chiến mà còn có sự đồng hành của Linh Thú - một loại thú cưng đóng vai trò hỗ trợ khi giao đấu.

Sử dụng chiêu thức đặc biệt để hạ gục đối thủ
Sử dụng chiêu thức đặc biệt để hạ gục đối thủ

Để đối đầu với trùm mạnh nhất, game thủ cần thu thập đủ cả ba viên ngọc huyền bí. Chỉ khi có chúng, mọi người mới có thể bước vào lãnh thổ của chúa tể và đối mặt với thử thách lớn này. Mage’s Legacy đòi hỏi người chơi phải sử dụng chiến thuật thật thông thái và kết hợp các kỹ năng phép thuật của nhân vật để giành chiến thắng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.875
  • Lượt tải: 1.702
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mage’s Legacy