Mail Mole Demo Game cuộc phiêu lưu của chuột chũi Molty

Tải về

5 (1) Undercoders Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows

Mail Molegame phiêu lưu đi cảnh 3D cực dễ thương. Trong game, bạn sẽ giúp nhân vật chính là chú chuột chũi Molty giải cứu Carrotland khỏi thảm họa! Hãy khám phá thế giới phép thuật kỳ diệu, làm quen những người bạn mới, chạy đua với chuột chũi Mecha, tìm đồ sưu tầm, giải câu đố và cứu vương quốc khỏi ngày tận thế!

Mail Mole là game phiêu lưu đi cảnh 3D cực dễ thương
Mail Mole là game phiêu lưu đi cảnh 3D cực dễ thương

Tính năng chính của game Mail Mole

Giao hàng khẩn cấp

Chạy xuyên qua lòng đất, leo tường và bay lên bầu trời, không có nơi nào mà Molty không thể đến được! Đồng hành cùng Cannon Lines, Molty sẽ thực hiện những thử thách đa dạng để đến được những hòm thư xa nhất và lâu đời nhất của Carrotland: hố vô tận, tảng đá khổng lồ, dốc đứng, bệ nảy, gai nhọn,…

Khám phá thế giới phép thuật kỳ diệu
Khám phá thế giới phép thuật kỳ diệu

Chào mừng đến với Carrotland

Khám phá những địa điểm kỳ diệu, từ những bãi biển yên tĩnh của Quần đảo Dừa đến đỉnh núi đóng băng của Yeti Ridge, làm quen với những người bạn mới, chạy đua với đối thủ người máy, giải các câu đố và tìm những món đồ hấp dẫn nằm rải rác xung quanh Carrotland.

Tìm những món đồ hấp dẫn nằm rải rác xung quanh Carrotland
Tìm những món đồ hấp dẫn nằm rải rác xung quanh Carrotland

Nhiều nhiệm vụ đa dạng

Tại Peaceful Plaza, trung tâm chính của Carrotland, bạn sẽ gặp một nhóm dân làng vui vẻ, những người hiện đang lo lắng vì mất điện. Nhưng đừng lo vì Molty sẽ giúp sửa đường dây điện và nhận lại một số phụ kiện làm tiền công! Mũ chóp thanh lịch, mũ rơm ngốc nghếch, băng đô hình chú thỏ đáng yêu hay một chiếc túi phản lực hào nhoáng? Hãy biến Molty thành người đưa thư sành điệu nhất Carrotland nhé!

Nhận nhiều nhiệm vụ đa dạng để giúp đỡ dân làng
Nhận nhiều nhiệm vụ đa dạng để giúp đỡ dân làng

Nếu yêu thích các trò chơi đi cảnh dễ thương như Neko Ghost, Jump! hay Chapeau, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Mail Mole!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mail Mole

Liên quan, thay thế