Marvel's Blade Game siêu anh hùng Blade của Marvel

Tải về

5 (1) Bethesda Softworks Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Windows

Marvel's Blade là một tựa game phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ nhân vật siêu anh hùng Blade trong vũ trụ Marvel. Game được chơi dưới góc nhìn thứ ba theo hướng kể chuyện, thể hiện sự khác biệt so với các trò chơi FPS trước đây do Arkane Lyon phát triển.

Marvel's Blade là game hành động lấy cảm hứng từ siêu anh hùng Blade
Marvel's Blade là game hành động lấy cảm hứng từ siêu anh hùng Blade

Trong game Marvel's Blade, Eric Brooks chính là là Daywalker huyền thoại, nửa người nửa ma cà rồng bị giằng xé giữa xã hội ấm áp của người sống và sức mạnh to lớn của xác sống. Từ Bethesda Softworks và Arkane Lyon, Marvel's Blade là một trò chơi siêu anh hùng một người chơi dưới góc nhìn thứ ba, lấy bối cảnh ở trung tâm Paris, hiện đang được phát triển với sự cộng tác của Marvel Games.

Trải nghiệm một câu chuyện mới về siêu anh hùng Blade của Marvel
Trải nghiệm một câu chuyện mới về siêu anh hùng Blade của Marvel

Tính năng chính của game Marvel's Blade

Câu chuyện mới về siêu anh hùng Blade

Dựa trên nhân vật Blade (Eric Brooks/Daywalker) của Marvel Comics, Marvel's Blade game có một câu chuyện gốc lấy từ bộ truyện tranh riêng của nhân vật, đồng thời bắt nguồn từ nhiều lần xuất hiện trên các phương tiện truyền thông khác. Câu chuyện lần này kể về thợ săn ma cà rồng Eric Brooks khi anh cố gắng ngăn chặn một cuộc xâm lược vào Paris trong khi đấu tranh với nguồn gốc của mình giữa xác sống và người sống.

Ngăn chặn một cuộc xâm lược vào Paris trong khi đấu tranh với nguồn gốc của mình
Ngăn chặn một cuộc xâm lược vào Paris trong khi đấu tranh với nguồn gốc của mình

Nhân vật và bối cảnh

Marvel's Blade có dàn nhân vật tổng hợp lấy từ lịch sử 50 năm trong truyện tranh và nhiều bản chuyển thể khác nhau trên các phương tiện truyền thông. Trò chơi theo chân Eric Brooks, một ma cà rồng đã dành cả cuộc đời mình với tư cách là "Daywalker", một thợ săn ma cà rồng và các sinh vật bóng đêm, trong khi đấu tranh với di sản kép của mình. Câu chuyện của game sẽ đưa anh đến một khu cách ly ở giữa Paris, nơi một nhóm ma cà rồng xuất hiện để khủng bố thành phố vào ban đêm, buộc dân thường phải trú ẩn trong nhà cho đến khi mặt trời mọc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Marvel's Blade

Liên quan, thay thế