Mech Armada Game robot đại chiến quái vật kịch tính

Tải về

5 (1) Lioncode Games Tính phí 41 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Mech Armadagame hành động kết hợp chiến thuật kịch tính thời hậu khải huyền. Hãy tận dụng địa hình, kỹ năng độc đáo của các robot và trí thông minh của bạn để sống sót sau một loạt trận đấu chiến lược luôn thay đổi và mang đến cho nhân loại niềm hy vọng mới!

Mech Armada là game hành động kết hợp chiến thuật kịch tính thời hậu khải huyền
Mech Armada là game hành động kết hợp chiến thuật kịch tính thời hậu khải huyền

Download Mech Armada

Trong Mech Armada, bạn sẽ chỉ huy nhóm Mech được thiết kế riêng của mình. Nâng cấp và xây dựng danh sách các Mech có sẵn của bạn từ hơn 80 phần độc đáo, mỗi đơn vị có điểm mạnh, điểm yếu và lối chơi riêng. Từ súng phun lửa đến vỏ tên lửa lớn, máy bay không người lái chiến đấu cho đến súng ray, việc xác định chế tạo Mech phù hợp và tận dụng vũ khí là chìa khóa để bảo toàn tài nguyên của bạn và đánh bại The Swarm.

Mech Armada cung cấp chiến đấu theo lượt dựa trên bảng lưới, nơi không có giải pháp hoàn hảo cho những thách thức bạn phải đối mặt. Hiểu được kẻ thù của bạn và dự đoán hành động của chúng, biết những hạn chế của Mech trong khi quản lý tài nguyên và quan sát địa hình phía trước sẽ quyết định thành công của bạn. Vào cuối mỗi khu vực, bạn sẽ cần phải đối đầu với những con trùm chính của The Swarm: chúng to lớn, xấu xí và khó nhằn một cách kỳ cục. Bạn nghĩ mình có thể hoàn thành nhiệm vụ không?

Mech Armada là game hành động chiến thuật kịch tính thời hậu khải huyền
Mech Armada là game hành động chiến thuật kịch tính thời hậu khải huyền

Mech Armada là kết hợp mới mẻ giữa chiến thuật theo lượt, Roguelikethẻ bài, cho phép bạn chỉ huy một nhóm các người máy được thiết kế riêng. Bạn sẽ cần phải lên kế hoạch cẩn thận nếu muốn chế ngự các bầy sinh vật xâm lược trong một loạt các trận chiến nhỏ. Nâng cấp và xây dựng bộ bài Mech có sẵn, quản lý tài nguyên và tận dụng lãnh thổ một cách khôn ngoan. Mỗi khi bắt đầu lại, bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới vì quái vật, bản đồ, tài nguyên và phần thưởng đều được tạo ngẫu nhiên.

Mech Armada là kết hợp mới mẻ giữa chiến thuật theo lượt, Roguelike và thẻ bài
Mech Armada là kết hợp mới mẻ giữa chiến thuật theo lượt, Roguelike và thẻ bài

Tính năng chính của game Mech Armada

  • Chiến đấu theo lượt: Bạn có thể di chuyển vào vị trí và tấn công với từng người máy theo bất kỳ thứ tự nào.
  • Thiết kế Mech của riêng bạn: Với hơn 70 bộ phận Mech có sẵn, bạn có thể tạo ra hàng nghìn sự kết hợp độc đáo. Mỗi bộ phận đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, mang lại cho bạn vô số khả năng.
  • Tác chiến chiến lược: Không có giải pháp nào hoàn hảo, hãy tạo chiến thuật của riêng bạn bằng cách tận dụng tối đa các nguồn lực.
  • Được tạo ngẫu nhiên: Tất cả các yếu tố (quái vật, bản đồ, tài nguyên và phần thưởng) đều được kết hợp ngẫu nhiên và cân bằng để đảm bảo không có hai trận chiến nào giống nhau.
  • Môi trường đa dạng: Từ vùng ngoại ô với các thành phố bị phá hủy đến những vùng đất hoang vu, hãy sẵn sàng cho những cuộc chiến sinh tồn ác liệt!
Chỉ huy một nhóm robot được thiết kế riêng và chiến đấu với quái vật
Chỉ huy một nhóm robot được thiết kế riêng và chiến đấu với quái vật

Nếu yêu thích các game robot chiến đấu như Mech Armada, bạn có thể tham khảo các trò chơi đặc sắc như: Super Robot Wars 30, Mech Mechanic Simulator, MechWarrior 5: Mercenaries,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 192
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mech Armada

Liên quan, thay thế