Mẹo chơi game Poppy Playtime

  • 7 Đánh giá

Poppy Playtime là một trò chơi phiêu lưu kinh dị khiến bạn ớn lạnh xương sống. Game lấy bối cảnh là một công ty sản xuất đồ chơi có tên là Playtime Co. từng được rất nhiều người bao gồm cả trẻ con và người lớn yêu thích. Tuy nhiên, bỗng một ngày các nhân viên trong nhà máy đột nhiên biến mất, khiến tòa nhà bị bỏ hoang. Nhiều năm sau đó, bạn điều tra cơ sở này và quyết tâm khám phá những điều bí ẩn gì đã xảy ra.

Khám phá công ty sản xuất đồ chơi Playtime Co
Khám phá công ty sản xuất đồ chơi Playtime Co

Khi bước vào tòa nhà im lặng đến rợn người, bạn phát hiện các món đồ chơi có thể cử động như người, tấn công bất cứ ai tiến vào khu vực này. Bạn phải tìm kiếm những manh mối, câu đố cần giải quyết nếu muốn thoát khỏi nỗi kinh hoang. Trong quá trình chơi, bạn có thể kết bạn với một số người.

Mẹo chơi game Poppy Playtime

Giải mã cửa an ninh

Chương đầu tiên của game có tên là “A Tight Squeeze”, nơi bạn phải đối đầu với thách thức đầu tiên là một món đồ chơi nổi tiếng được gọi là Huggy Wuggy. Khi tới gần lối vào, bạn sẽ thấy một máy quét màu xanh lam. Vật phẩm ở phía sau quầy lễ tân nên bạn không thể lấy được. Cách duy nhất là dùng Grabpack, nhưng nó bị khóa trong phòng an ninh. Bạn sẽ thấy một bảng với nhiều nút màu sắc khác nhau và bạn cần nhấn các nút theo đúng trình tự để mở cửa.

Giải mã cửa an ninh bằng màu sắc trong Poppy Playtime
Giải mã cửa an ninh bằng màu sắc trong Poppy Playtime

Đi đến cửa hàng quà tặng, bạn hãy tìm những chiếc hộp bị xô đổ và tìm một chiếc xe lửa mô hình đang hoạt động. Hãy để ý các toa tàu có nhiều màu sắc khác nhau. Viết lại thứ tự các màu và sử dụng màu đó trên sổ ghi chú trong phòng an ninh.

Khi vào bên trong, hãy xem băng về cách Grabpack hoạt động trước khi nhận được bàn tay màu xanh lam. Bạn có thể sử dụng vật phẩm này để mở lối vào nhà máy. Giờ đây bạn sẽ cần bàn tay đỏ.

Tìm bàn tay Grabpack màu đỏ

Hãy khám phá các khu vực xung quanh Huggy Wuggy - món đồ chơi mà bạn gặp ngay khi bước vào nhà máy.

Món đồ chơi kinh dị Huggy Wuggy trong nhà máy
Món đồ chơi kinh dị Huggy Wuggy trong nhà máy

Có 2 cửa có máy quét. Một cửa cần cả 2 tay Grabpack còn cửa kia chỉ cần bàn tay màu xanh. Khi bạn cố gắng mở cửa, nguồn điện sẽ tắt khiến bạn chìm trong bóng tối. Huggy Wuggy cầm trong tay chiếc chìa khóa sẽ mở Phòng điện, nơi bạn có thể làm có điện trở lại. Khi bạn quay trở lại, món đồ chơi “đáng ngại” sẽ biến mất.

Đi xuống sảnh và tìm một cánh cửa có nhãn “05”. Đi lên cầu thang và tìm cần trục và bảng điều khiển. Sẽ có 4 công tắc với các màu sắc khác nhau. Các cầu chì bị thiếu, vì vậy bạn sẽ cần tìm chúng.

Tổng quan vị trí của các công tắc:

  • Màu xanh lam: Bên trái của bảng điều khiển.
  • Màu đỏ: Kệ bên phải băng chuyền, hơi thấp xuống
  • Vàng và Xanh lục: Đối diện với căn phòng bên trái băng tải, gần căn phòng có máy quét cạnh các hộp.

Khi bạn lắp lại cầu chì, cần trục sẽ thu một hộp thủy tinh và đặt nó lên dây đai. Bên trong nó là bàn tay Grabpack màu đỏ.

Cập nhật: 28/03/2024
  • 2.315 lượt xem
Xem thêm: Poppy Playtime