Microsoft Treasure Hunt Game săn kho báu hấp dẫn

Tải về

3 (1) Microsoft Miễn phí 306 Dung lượng: 46,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

Microsoft Treasure Hunt là game săn kho báu thú vị, đưa bạn vào một mê cung đầy cạm bẫy trong lòng đất để tìm kiếm những báu vật đang ẩn nấp đâu đó với sự trợ giúp đắc lực của nhiều công cụ và vũ khí.

Microsoft Treasure Hunt là một trò chơi đòi hỏi sự nhanh trí, khả năng quan sát và sử dụng hợp lý các công cụ trợ giúp. Microsoft Treasure Hunt có thể được coi là tựa game giải đố khi gài bẫy người chơi ở khắp nơi trong mê cung. Tuy nhiên, nó cũng có nhiều tính năng thú vị khiến cho trò chơi trở nên sinh động hơn.

Giao diện game săn kho báu
Giao diện game săn kho báu Microsoft Treasure Hunt

Tính năng chính của game trí tuệ Microsoft Treasure Hunt

  • Pha trộn giữa game giải đố Minesweeper truyền thống với game phiêu lưu giải đố dưới lòng đất
  • Tìm kiếm những cấp độ tiền thưởng mới được ẩn cùng với kho báu
  • Dừng ở cửa hàng Greedy Mummy Shop để mua vật tư và nâng cấp đồ đạc vĩnh viễn
  • Tìm kiếm và chơi trò chơi ở bất cứ đâu nhờ tính năng lưu trữ dữ liệu game được trên đám mây điện toán
  • Hỗ trợ màn hình cảm ứng cho các thiết bị máy tính bảng và điện thoại Windows thông minh
  • Kết nối với tài khoản Xbox để kiếm được những thành tựu và theo dõi số liệu thống kê
  • Cạnh tranh với bạn bè trên các bảng xếp hạng

Mua đồ trong shop
Mua công cụ, vũ khí trong cửa hàng Greedy Mummy Shop

Nếu bạn đã từng chơi game dò mìn (hay game gỡ mìn) Minesweeper thì sẽ rất dễ dàng để làm quen với Microsoft Treasure Hunt vì cách chơi của hai tựa game này gần như là tương đồng. Để chơi game bạn sẽ sử dụng chuột, nhấp chuột trái để di chuyển, nhấp chuột phải vào ô nghi ngờ để đánh dấu. Microsoft Treasure Hunt cũng có một phần hướng dẫn nhỏ về các thao tác và cách thức chơi giúp người chơi nhanh chóng làm quen và nắm bắt được game.

Mục tiêu của bạn trong mỗi cấp độ thường là phải đi được đến lối thoát, tránh các bẫy, quái vật và thu thập vàng trên đường đi, đôi khi bạn sẽ phải cứu một số nhân vật khác đang bị mắc kẹt trong mê cung. Nhân vật của bạn sẽ xuất phát ở một điểm nhất định trên bản đồ, hãy nhấp chuột từ tốn để di chuyển nhân vật và chú ý đến những con số hiện ra. Ô vuông chứa số 1 nghĩa là có 1 bẫy chạm vào ô vuông này, thậm chí là theo đường chéo. Nếu chắc chắn một ô nào đó có mìn hãy nhấp chuột phải vào nó để đánh dấu. Nhân vật có thể di chuyển theo đường chéo vì vậy bạn cần chú ý để có thể đưa nhân vật đi theo những con đường tốt nhất.

Lối thoát trong Microsoft Treasure Hunt
Mục tiêu cuối cùng là phải đến được lối thoát ở cuối con đường trong mê cung

Trên đường đi có thể thu thập được rất nhiều công vụ và vũ khí như mũi tên, mác để tiêu diệt quái, khiên, rìu, v.v... Mũi tên sẽ biến mất sau khi sử dụng, mác thì không. Khiên sẽ giúp bảo vệ nhân vật khi không may bị rơi vào bẫy, thay vì mất mạng, cái khiên sẽ biến mất, chìa khóa sẽ giúp bạn mở những cánh cửa gỗ, rìu giúp phá những tảng đá (không phải bức tường đá).

Cánh cửa gỗ trong game Microsoft Treasure Hunt
Chướng ngại vật cánh cửa gỗ và tảng đá trong game săn kho báu Microsoft Treasure Hunt

Nhân vật của bạn không thể đi qua những tảng đá này, điều đó nghĩa là bắt buộc phải sử dụng rìu để phá hủy. Nếu bạn không mua chúng trong shop thì phải lật tất cả những viên gạch có thể trong mê cung để có thể tìm thấy rìu, phá đá và đi tiếp. Cả chìa khóa cũng vậy. Nếu may mắn bạn có thể nhặt được miếng bản đồ có đánh dấu những chiếc bẫy trên một phần mê cung, hãy ghi nhớ và đánh dấu lại.

Bản đồ đặt bẫy
Bản đồ đánh dấu những vị trí được đặt bẫy trong game Microsoft Treasure Hunt

Mỗi màn chơi bạn sẽ có 3 mạng, khi mạng cuối cùng mất đi trò chơi sẽ dừng lại. Vì thế hãy để ý những con số và tính toán nước đi cho hợp lý.

Đồ họa và hiệu ứng âm thanh trong game không thể nói là cực kỳ hiện đại hay ấn tượng, nhưng nó đã được cải thiện rất nhiều so với trò chơi do mìn truyền thống trên Windows, khá bắt mắt và thú vị.

Nếu bạn tự tin ở khả năng giải đố của mình cũng như yêu thích game săn lùng kho báu Microsoft Treasure Hunt thì hãy nhanh tay download Microsoft Treasure Hunt về máy tính, bắt đầu cuộc phiêu lưu trong lòng đất và khoe thành tích với bạn bè thôi.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46,3 MB
  • Lượt xem: 691
  • Lượt tải: 306
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Minesweeper Dò mìn

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm