Mindlock - The Apartment Game giải đố ly kỳ Trốn thoát khỏi căn hộ

Tải về

5 (1) USM Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của Legends of Andor, Mindlock - The Apartmenttrò chơi phiêu lưu giải đố siêu thực và ly kỳ, xoay quanh một mê cung bí ẩn trong căn hộ của nhân vật chính Colin. Nơi đây có rất nhiều câu đố, cuộc đối thoại và một số câu chuyện hài hước đang chờ bạn khám phá.

Mindlock - The Apartment là game phiêu lưu giải đố siêu thực và ly kỳ
Mindlock - The Apartment là game phiêu lưu giải đố siêu thực và ly kỳ

Cốt truyện của game Mindlock

Vào một buổi sáng kỳ lạ, cánh cửa căn hộ của Colin biến mất đúng lúc anh đang chuẩn bị ra ngoài đi làm công việc đơn điệu của mình. Căn hộ bất ngờ biến thành một mê cung hỗn loạn, một số hiện tượng không thể giải thích được xuất hiện làm lung lay thế giới quan của Colin.

Khám phá những điều bí ẩn trong căn hộ của nhân vật chính Colin
Khám phá những điều bí ẩn trong căn hộ của nhân vật chính Colin

Thông điệp khó hiểu được viết trên gương phòng tắm, con rối bí ẩn trong phòng ngủ và một số thử thách về mặt cảm xúc làm Colin khiếp sợ. Chưa hết, những vị khách mới liên tục xuất hiện khiến anh phải đặt câu hỏi về quá khứ, hiện tại và tương lai của mình. Liệu Colin có khám phá được bí ẩn này? Hay tất cả chỉ là một giấc mơ kỳ lạ?

Đi sâu vào tâm trí phức tạp của Colin và tìm lại ký ức
Đi sâu vào tâm trí phức tạp của Colin và tìm lại ký ức

Tính năng chính của game Mindlock The Apartment

Bị nhốt trong căn hộ của chính mình

Căn phòng biến dạng, những gương mặt quen thuộc xuất hiện dưới dạng các nhân vật đáng sợ - và bạn không có cách nào để trốn tránh. Hãy đối mặt với vô số nỗi kinh hoàng trong căn hộ của Colin!

Giải các câu đố độc đáo

Trong game mô phỏng phiêu lưu Mindlock, hãy giúp Colin trốn thoát khỏi căn hộ của anh ấy và giải mã những câu đố dựng tóc gáy, biến các vật dụng trong nhà thành công cụ hữu ích để thoát khỏi cơn ác mộng này.

Trải nghiệm Mindlock game với nhiều nhân vật thú vị
Trải nghiệm Mindlock game với nhiều nhân vật thú vị

Hơn 4 tiếng hội thoại thú vị

Trải nghiệm cuộc phiêu lưu trong Mindlock game với nhiều nhân vật thú vị được lồng tiếng sống động - tất cả đều được thể hiện bởi các diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp.

Đồ họa vẽ tay độc đáo

Đắm chìm trong đồ họa vẽ tay ấn tượng của Mindlock - The Apartment. Game chứa đầy các hình ảnh động độc đáo, những nhân vật điên rồ và một thế giới thay đổi liên tục.

Hãy giúp Colin trốn thoát khỏi căn hộ của anh ấy
Hãy giúp Colin trốn thoát khỏi căn hộ của anh ấy

Đối mặt với nỗi sợ hãi của Colin

Gặp Colin và giúp anh ấy đối mặt với nỗi sợ hãi bên trong căn hộ của chính mình. Trải nghiệm một cuộc phiêu lưu phức tạp, hài hước nhưng cũng đầy rùng rợn giữa hiện thực khắc nghiệt và thần bí.

Sống lại ký ức của Colin

Đi sâu vào tâm trí phức tạp của Colin và tìm lại các ký ức bị kìm nén, quá trình suy nghĩ phức tạp và những giấc mơ bị lãng quên từ lâu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mindlock

Liên quan, thay thế