Mini Mart Strategy cho iOS 1.8.10 Game quản lý siêu thị mini

Tải về

Mini Mart Strategy là một trò chơi mô phỏng thú vị về việc điều hành siêu thị mini của riêng bạn. Tuy nhiên, không chỉ đơn thuần là việc chất hàng hóa lên kệ, bạn cần phát triển sản phẩm, thuê nhân công, thể hiện kỹ năng quản lý để tạo ra nhiều của cải hơn, mở rộng cơ sở kinh doanh của mình, đưa cửa hàng lên một tầm cao mới.

Vận hành siêu thị nhỏ của bạn ngày càng phát triển trong game My Mini Mart 

Là chủ của một cửa hàng bán các sản phẩm tự nhiên do mình tự trồng, tự sản xuất, công việc của bạn là liên tục chạy từ giường đến kệ, từ kệ đến quầy thanh toán để thu tiền. Số tiền này sẽ được dùng để thực hiện các nâng cấp khác nhau cho nhân vật và cửa tiệm của mình.

Mẹo chơi game Mini Mart Strategy cho iOS

Nên thuê nhân công bất kỳ khi nào có cơ hội

Họ sẽ giúp bạn giữ các kệ hàng luôn đầy ắp hàng hóa, làm việc xới đất và nhiều công việc đồng áng khác. Càng nhiều nhân công, bạn càng có thể tập trung vào những việc cần hoàn thành thay vì tự mình gánh vác mọi thứ.

Tăng các khả năng của chính bạn

Người chơi cũng nên chú ý tới việc nâng cấp kỹ năng của mình. càng chở được nhiều hàng hóa mỗi lần, bạn càng có khả năng sản xuất nhiều hơn. Vì thế, luôn tìm kiếm các nâng cấp, tiết kiệm tiền mặt và mua chúng càng sớm càng tốt.

Mang càng nhiều hàng hóa và càng nhanh càng tốt

Luôn di chuyển

Đừng đứng yên một chỗ. Hãy chạy xung quanh, chọn lựa hay tìm xem cần bổ sung gì không. Di chuyển giúp bạn kiếm được tiền nhanh hơn bằng cách đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn chỉ nên đứng yên khi mua một màn hình mới hoặc chi tiêu một số tiền mặt theo cách khác.

Sử dụng các thùng

Nếu bạn đang cầm một đống sản phẩm trên tay mà kệ trưng bày đã kín chỗ, thay vì đứng chờ khác hàng mua sắm hết thì bạn có thể đi đến nơi có các thùng, chứa tạm vào đó và đi làm việc khác.

Để phòng trộm

Đôi khi sẽ xuất hiện kẻ trộm vào siêu thị của bạn để trộm số tiền chất đống trên quầy thu ngân. Hãy đuổi theo và bắt chúng bằng lưới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 129,8 MB
  • Lượt xem: 161
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế