Mitrasphere cho Android 1.0.88 Game nhập vai nhiều người chơi co-op

Tải về

3 (1) Crunchyroll Games Miễn phí 06

Mitrasphere là một game RPG lấy bối cảnh là một thế giới huyền diệu được bao bọc cả bên trên và bên dưới đều là biển cả. Để chơi game, bạn sử dụng sức mạnh của các nhân vật khác nhau để tiêu diệt tất cả kẻ thù mà mình gặp phải. Kết hợp với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới hoặc bạn bè của mình, tạo ra một team co-op, kết hợp để cùng nhau tấn công và phòng thủ để giành chiến thắng trong các trận chiến dữ dội.

Mitrasphere là game RPG online nhiều người chơi co-op
Mitrasphere là game RPG online nhiều người chơi co-op

Tải game RPG Mitrasphere cho Android

Các trận chiến trong game Mitrasphere diễn ra khá đơn giản, khi các nhân vật ít nhiều sử dụng các đòn tấn công mà họ biết. Nhưng bạn sẽ được tùy chọn các kỹ năng để sử dụng khi đến lượt mình, suy nghĩ chiến lược để cố gắng gây càng nhiều thiệt hại lên đối thủ càng tốt. Trong suốt các trận chiến, bạn cũng có thể nhắn tin để trao đổi, thảo luận chiến thuật với các thành viên trong đội của mình.

Game có 5 lớp nhân vật cho bạn lựa chọn, chuyển đổi
Game có 5 lớp nhân vật cho bạn lựa chọn, chuyển đổi

Một khía cạnh quan trọng khác của trò chơi này là khi chơi, bạn có thể mở khóa những nhân vật mới. Bằng cách này, gamer có thể thử tất cả các loại sức mạnh để chống lại những con trùm mạnh mẽ nhất. Bạn cũng có thể thay đổi giữa các lớp chiến binh, bao gồm hiệp sĩ, vệ binh, giáo sĩ, cung thủ và pháp sư. Mỗi người đều được lồng tiếng với giọng đặc trưng để tạo cá tính riêng cho từng nhân vật.

Tự do tùy chỉnh nhân vật của bạn
Tự do tùy chỉnh nhân vật của bạn

Game Mitrasphere bao gồm vô số nhân vật khác nhau mà bạn có thể kết hợp họ thành các liên minh đặc biệt. Chiến đấu chống lại kẻ thù xuất hiện trong mỗi chiến trường để tăng sức mạnh cho đội của bạn. Tùy chỉnh các nhân vật khi bạn khám phá toàn bộ thế giới huyền diệu này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.88
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 167 MB
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mitrasphere

Liên quan, thay thế