Mosaikify 3.0 Tạo ảnh mosaic độc đáo

Tải về

5 (1) Naiad Software Miễn phí 1.132 Dung lượng: 73,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/Server 2008/7/8

Mosaikify là một phần mềm mang đến cho người dùng một phương pháp dễ dàng để tạo một bức tranh tổng thể độc đáo từ các hình ảnh được chắp nối với nhau, hay còn gọi là ảnh mosaic.

Có thể nhiều người chưa quen thuộc với khái niệm hình ảnh mosaic? Mosaic là một bức tranh được tạo nên từ rất nhiều hình ảnh khác nhau trước đó. Một trong những hình ảnh mosaic nổi bật gần đây là bức ảnh ghép Leonardo DiCaprio được tạo nên từ hình của những diễn viên đã từng đạt giải Oscar, đây là một trò đùa nhắm vào diễn viên này vì dù đã được đề cử giải Oscar rất nhiều lần nhưng anh ta chưa từng chiến thắng dù chỉ một lần.

Mosaikify

Bạn hoàn toàn có thể bắt kịp xu hướng tạo ảnh mosaic hiện tại với sự trợ giúp của Mosaikify.

Bất kể người dùng là một chuyên gia máy tính hay người mới tìm tòi về công nghệ thì họ đều có thể làm quen và thành thạo Mosaikify chỉ sau một vài thao tác đơn giản.

Trước tiên, để sử dụng phần mềm, người dùng cần chọn một hình ảnh mẫu. Tùy theo sự lựa chọn của bạn mà các hình ảnh sẽ được sắp xếp theo một bố cục tương tự như trong ảnh mẫu. Quá trình tạo ảnh này sẽ được hiển thị trong cửa sổ chính của chương trình, cho phép bạn tận mắt chứng kiến cách hình thành của một hình ảnh mosaic.

Mosaikify

Bước tiếp theo trong quá trình tạo ảnh là chọn các hình ảnh nền, chính những hình ảnh này sẽ đóng vai trò như từng viên gạch lát trong bức tranh mosaic tổng thể. Mosaikify yêu cầu người dùng phải có ít nhất một thư mục với 100 hình ảnh để có thể tạo ảnh. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng ảnh trong nhiều thư mục khác nhau thì bạn cần chuyển hết ảnh về một thư mục duy nhất trước khi tải vào chương trình.

Mosaikify

Sau khi chọn xong ảnh, người dùng cần chọn tiếp kích thước cho hình ảnh mosaic, theo hệ mét hoặc inch. Bạn có thể tùy chỉnh thông số chiều cao và chiều rộng hoặc sử dụng kích thước mặc định của chương trình. Tương tự, người dùng có thể thay đổi điểm nhấn của bức ảnh lên bất kỳ khu vực nào theo ý muốn.

Sau khi hoàn tất các bước trên, bạn có thể nhấn nút Make your Mosaic. Ngay sau đó, một cửa sổ sẽ hiện ra, cho phép thay đổi độ sáng, độ tương phản, màu nền và các chi tiết khác của ảnh.

Mosaikify

Cuối cùng, nhấn nút Mosaikify Now và phần mềm sẽ tiến hành xử lý để tạo ra hình ảnh mosaic. Bức tranh tổng thể cuối cùng sẽ được hiển thị trong một cửa sổ riêng, bạn có thể sử dụng một ống kính phóng đại tích hợp để xem từng chi tiết trên ảnh. Mosaikify cho phép người dùng lưu ảnh đầu ra định dạng JPG.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tạo ảnh mosaic đơn giản, thì Mosaikify có thể là tiện ích dành cho bạn.

Thùy Vân

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 73,6 MB
  • Lượt xem: 1.596
  • Lượt tải: 1.132
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/Server 2008/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm