Moses & Plato - Last Train to Clawville Game Án mạng trên chuyến tàu tốc hành

Tải về

5 (2) Toge Productions Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Một vụ giết người bí ẩn mà bạn là nghi phạm chính! Một đại sứ đang thực hiện sứ mệnh hòa bình đã bị sát hại trên tàu Clawville Express. Hãy thử thách tài năng phá án của bạn trong game phiêu lưu trinh thám Moses & Plato - Last Train to Clawville nhé!

Thử thách tài năng phá án của bạn trong Moses & Plato - Last Train to Clawville
Thử thách tài năng phá án của bạn trong Moses & Plato - Last Train to Clawville

Moses & Plato - Last Train to Clawville Steam là một trò chơi mô phỏng điều tra có yếu tố point & click kết hợp visual novel, với cốt truyện gợi nhớ đến Agatha Christie - Murder on the Orient Express. Trong game, bạn vào vai Moses và Plato, hai thám tử vô tình bị cuốn vào một vụ án chấn động khi đang ở trên chuyến tàu sang trọng nổi tiếng, Clawville Express. Khách hàng mà bạn phải bảo vệ, một đại sứ đang thực hiện sứ mệnh hòa bình, bị sát hại! Từ đây, bạn trở thành nghi phạm chính!

Sử dụng bảng suy luận để điều tra và kết nối tất cả các manh mối
Sử dụng bảng suy luận để điều tra và kết nối tất cả các manh mối

Hãy trở thành thám tử cáo ranh mãnh và tìm kiếm kẻ giết người trong cuộc chạy đua với thời gian trong game Moses and Plato - Last Train to Clawville! Hãy tìm kiếm manh mối, nghe lén các cuộc trò chuyện và thẩm vấn hành khách. Bạn có thể giải quyết vụ án trước khi tàu đến ga cuối cùng không? Nếu không, chiến tranh có thể nổ ra giữa hai thế lực lớn nhất thế giới Wilderness!

Không được bỏ qua bất kỳ địa điểm nào vì mỗi cabin đều ẩn giấu một điều gì đó
Không được bỏ qua bất kỳ địa điểm nào vì mỗi cabin đều ẩn giấu một điều gì đó

Tính năng chính của game Moses and Plato

  • Trở thành thám tử - Hãy kiểm tra kỹ năng phá án của bạn, sử dụng bảng suy luận để điều tra và kết nối tất cả các manh mối.
  • Tìm manh mối bằng cách sử dụng các giác quan động vật của bạn - Sử dụng khứu giác, thị giác và thính giác, và tất nhiên là tất cả sự xảo quyệt của loài cáo để khám phá bí mật của các hành khách.
  • Thẩm vấn các nghi phạm - 12 hành khách đang chờ gặp bạn. Và bạn biết rất rõ rằng tất cả họ đều nắm giữ những bí mật riêng.
Bạn có thể giải quyết vụ án trước khi tàu đến ga cuối cùng không?
Bạn có thể giải quyết vụ án trước khi tàu đến ga cuối cùng không?
  • Khám phá con tàu và khám phá bí ẩn - Khám phá một chuyến tàu đầy bí mật và bí ẩn. Không được bỏ qua bất kỳ địa điểm nào vì mỗi cabin đều ẩn giấu một điều gì đó và hành khách của nó cũng vậy.
  • Chạy đua với thời gian - Thời gian không chờ đợi bạn! Mọi việc bạn làm đều cần có thời gian nên bạn phải luôn suy nghĩ cẩn thận về những gì mình cần thực hiện trước khi con tàu đến ga cuối cùng!
  • Chơi lại và khám phá từ góc nhìn mới - Càng chơi, bạn càng khám phá được nhiều thứ. Hãy làm những điều khác biệt trong mỗi lần chơi lại và hé lộ một quan điểm mới.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Moses and Plato

Liên quan, thay thế