My Fair Princess Game Anime tình yêu tuổi trẻ

Tải về

4,5 (2) Sol Press Tính phí 74 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Game Anime My Fair Princess sẽ đưa bạn vào chuyến phiêu lưu tình yêu thú vị trong Học viện Ryokufuuin nổi tiếng thế giới. Vào vai Satoshi - anh chàng tội nghiệp bị ném vào thế giới của những cô nàng giàu có! Bạn không bao giờ biết cuộc sống của mình sẽ diễn ra như thế nào khi lạc lối giữa 5 cô gái xinh đẹp này!

My Fair Princess là game Anime tình yêu ngọt ngào, lãng mạn giữa những người trẻ tuổi
My Fair Princess là game Anime tình yêu ngọt ngào, lãng mạn giữa những người trẻ tuổi

Cốt truyện trong game My Fair Princess

Satoshi Kanamori nhận được học bổng tại Học viện Ryokufuuin danh tiếng. Nhờ suất học bổng này, anh không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính - vốn là gánh nặng của gia đình nghèo có 6 người con. Tại đây, Satoshi sẽ phải “đối phó” với những cô gái giàu có, dễ thương và họ đều yêu mến anh ấy - đó là Hitomi Miyazono, học sinh lớp dưới; Ayame Enatsu - người trợ giúp tin cậy luôn giúp anh xử lý mọi rắc rối; hay Rin Washio - cô bạn thân thiết nhưng không hề biết gì về hoàn cảnh của Satoshi...

My Fair Princess sở hữu đồ họa phong cách Anime siêu dễ thương và rực rỡ
My Fair Princess sở hữu đồ họa phong cách Anime siêu dễ thương và rực rỡ

Việc học tập ở 1 ngôi trường danh tiếng luôn mang đến áp lực không hề nhỏ cho mọi người. Nhưng với Satoshi thì khác, anh ấy đang tận hưởng cuộc sống sinh viên bận rộn nhưng cực thú vị - nơi các cô gái đều ra sức lấy lòng anh chàng. Rồi đến 1 ngày kia, Kana Takamine - người nổi tiếng nhất trường, bỗng giao cho anh nhiệm vụ có thể thay đổi cả cuộc đời Satoshi:

Satoshi, cậu sẽ trở thành nhà tổ chức của Lễ hội Ryokufuu năm nay!

Trong trò chơi hẹn hò phong cách mô phỏng cuộc sống My Fair Princess, người chơi sẽ dõi theo Satoshi trên hành trình tổ chức lễ hội thành công, đồng thời củng cố các mối quan hệ và tìm kiếm tình yêu trong đời sống sinh viên toàn màu hồng này. Giống như How to Raise a Wolf GirlMiracle Snack Shop, bạn sẽ trải qua chuyện tình yêu dịu dàng và ngọt ngào trong My Fair Princess PC!

Dàn nhân vật trong My Fair Princess

Rin Washio

Một cô gái nóng nảy và cùn nhất lớp Satoshi. Cô luôn giữ khoảng khách với bạn cùng lớp và có thói quen đi lang thang 1 mình trong trường. Tính cách có phần thô lỗ và vô tâm của Rin đã được thể hiện ngay khi cô nàng bước lên sân khấu. Nhưng bù lại, Rin sở hữu nụ cười ngọt ngào và giọng nói quyến rũ như thiên thần, có thể thu hút mọi ánh nhìn về phía mình.

Đồng hành cùng nam chính trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực trong My Fair Princess
Đồng hành cùng nam chính trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực trong My Fair Princess

Ayame Enatsu

Là học sinh lớp trên, cô ấy rất đáng tin cậy và luôn có trách nhiệm trông chừng Satoshi. Mọi người luôn yêu mến Ayame Enatsu bởi sự tốt bụng và biết quan tâm đến người khác. Ayame là con gái của một họa sĩ truyện tranh nổi tiếng thế giới, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi cô cũng có sở thích này. Ayame luôn gần gũi với Satoshi và muốn che chở cho anh ấy…

Maiki Hoshikawa

Là cô gái mà Satoshi đã từng khiêu vũ cùng trong 1 bữa tiệc. Maiki khá chững chạc nhưng đôi lúc lại tỏ ra ngây thơ, hơi ích kỷ 1 chút. Đằng sau vẻ ngoài giàu có và tinh tế, Maiki là cô gái cô đơn, khao khát tình cảm gia đình. Cha mẹ cô là những diễn viên nổi tiếng và họ đi vòng quanh thế giới để biểu diễn suốt cả năm.

Kana Takamine

Là người giàu có nhất trường, con gái của Giám đốc điều hành 1 trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới - Tập đoàn Takamine. Vì vậy, không có gì lạ khi Kana trở thành Hội trưởng hội sinh viên trường. Kana sở hữu phong thái trưởng thành và lạnh lùng, cô luôn được bạn bè ngưỡng mộ. Không ai từng nhìn thấy Kana cười, chỉ đến khi Satoshi xuất hiện…

Gặp gỡ những cô gái xinh đẹp và quyến rũ trong ngôi trường đại học danh tiếng
Gặp gỡ những cô gái xinh đẹp và quyến rũ trong ngôi trường đại học danh tiếng

Hitomi Miyazono

Là sinh viên năm nhất, Hitomi luôn yêu mến và ngưỡng mộ Satoshi. Đây là nhà khoa học thiên tài, kiểu người chỉ xuất hiện 1 lần trong mỗi thế kỷ. Hitomi chuyên nghiên cứu về robot và rất tự hào về sản phẩm của mình - robot người giúp việc đa năng. Hitomi thực sự đam mê Câu lạc bộ pháp sư của riêng mình và mục tiêu chính là để kết bạn.

Tính năng nổi bật của game My Fair Princess

  • Là 1 cuốn tiểu thuyết trực quan, kéo dài khoảng 40 giờ chơi.
  • Đắm chìm trong hàng loạt câu chuyện tình yêu lãng mạn, hấp dẫn.
  • Dàn nhân vật nữ xinh đẹp, quyến rũ.
  • Sống lại những cảnh CG cảm động và vui nhộn với tính năng CG Gallery.
  • Nghe những giai điệu yêu thích trong trò chơi từ Thư viện nhạc.
Khám phá câu chuyện riêng của từng nhân vật trong game My Fair Princess
Khám phá câu chuyện riêng của từng nhân vật trong game My Fair Princess

Lưu ý: trò chơi có chứa hình ảnh, nội dung người lớn nên không phù hợp với trẻ em.

Cấu hình chơi game My Fair Princess

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo 2GHz trở lên.
  • RAM: 3GB.
  • Ổ cứng trống ít nhất 3GB để cài và chơi My Fair Princess.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 494
  • Lượt tải: 74
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: My Fair Princess

Liên quan, thay thế