My Little Paradise cho Android 1.9.20 Game mô phỏng quản lý khu nghỉ dưỡng thiên đường

Tải về

3 (1) BucketPlay Miễn phí 17

My Little Paradise là một sân chơi mô phỏng, nơi bạn được làm chủ và quản lý khu resort của riêng mình. Hãy cố gắng làm các vị khách hài lòng bằng cách đáp ứng những gì họ cần. Ngoài ra, người chơi phải mở rộng hòn đảo và xây dựng những cửa hàng đồ trang trí mới, làm cho nó nổi bật nhất trong khu vực.

Xây dựng resort của riêng bạn trong game My Little Paradise

Bạn vừa nhận được lời đề nghị của chú dì đến giúp đỡ quản lý và xây dựng khu nghỉ mát của họ. Công việc của bạn là giám sát mọi hoạt động của resort và giúp nó phát triển hơn!

Tải game My Little Paradise cho Android

Hãy bắt tay vào sản xuất thực phẩm và các mặt hàng như bánh mì, chuối hoặc vải... sau đó bán cho khách hàng có nhu cầu. Mỗi vật phẩm được bán sẽ giúp bạn có thêm tiền và kinh nghiệm để tăng cấp. Các vị khách cũng có thể cho bạn lời khuyên để cải thiện hiệu suất hoạt động của resort. Ở bên trái màn hình, người chơi sẽ thấy các nhiệm vụ cần hoàn thành, như xây dựng nhà máy, trang trí...

Thưởng thức nhiều hoạt động thú vị trong sân chơi quản lý này

Ở phía trên đầu màn hình, người chơi thấy một chiếc lá có chữ số La Mã, đó là cấp độ của resort. Bạn có thể tăng cấp khu nghỉ dưỡng bằng cách xây dựng thêm và mở rộng nó. Cấp độ càng cao, gamer càng mở khóa được nhiều vật phẩm trong trò chơi.

Về đồ họa, My Little Paradise được thiết kế với đồ họa tuyệt đẹp, bắt mắt và cực thân thiện.

Nói chung, My Little Paradise là một trò chơi tuyệt vời để bạn giải trí, cải thiện kỹ năng quản lý. Game rất dễ học, dễ hiểu và phù hợp với hầu hết mọi người. Nếu bạn thích các trò chơi như Resort Island Tycoon, Little Panda Hotel Manager thì không nên bỏ qua sân chơi này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 146 MB
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: My Little Paradise

Liên quan, thay thế