Mystery - Adam's Bone Game kinh dị Khu rừng chết chóc

Tải về

5 (1) LilMemes Production Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Mystery - Adam's Bonegame phiêu lưu kinh dị rùng rợn mới trên Steam với cốt truyện mới lạ, trong đó bạn sẽ tìm hiểu về sự biến mất của một nhóm thanh niên. Câu chuyện này chứa đầy bí mật và chỉ có bạn mới có thể đặt dấu chấm hết cho tất cả.

Mystery - Adam's Bone là game phiêu lưu kinh dị rùng rợn mới
Mystery - Adam's Bone là game phiêu lưu kinh dị rùng rợn mới

Cốt truyện của game Mystery - Adam's Bone

Game hành động kinh dị Mystery - Adam's Bone Steam bắt đầu với sự kiện một nhóm thanh niên dựng lều trại trên bờ hồ Altai đẹp nhưng hẻo lánh. Nhưng họ không được phép nghỉ ngơi trong yên bình: chẳng bao khu cắm trại đã bị tấn công bởi những kẻ cuồng tín tôn giáo - một nhóm người định cư trong một ngôi làng đổ nát gần đó.

Khám phá bí mật của những kẻ cuồng tín tôn giáo trong Mystery - Adam's Bone
Khám phá bí mật của những kẻ cuồng tín tôn giáo trong Mystery - Adam's Bone

Ilya Zheleznov, người đến nơi muộn hơn những người khác, nhận thấy mọi thứ đều nằm rải rác trong trại nhưng không tìm thấy bất kỳ người bạn nào. Ilya tìm thấy điện thoại của Ivan, trong đó người đàn ông trẻ đã ghi lại một tin nhắn âm thanh với giọng sợ hãi, rằng Marina đã tìm thấy một số bùa hộ mệnh kỳ lạ trong rừng và sau đó cô ấy biến mất. Từ đây, Ilya bắt đầu trên con đường bước vào một thế giới đầy chết chóc và điên loạn.

Nếu muốn sống sót, cơ hội duy nhất của bạn là trốn thoát hoặc ẩn nấp
Nếu muốn sống sót, cơ hội duy nhất của bạn là trốn thoát hoặc ẩn nấp

Tính năng chính của game Mystery - Adam's Bone

  • Một nỗi kinh hoàng thực sự cho sự sống còn: Bạn không phải là một chiến binh - nếu bạn muốn sống sót trong nỗi kinh hoàng, cơ hội duy nhất của bạn là trốn thoát hoặc ẩn nấp.
  • Đồ họa sống động: Đồ họa chất lượng AAA của Mystery - Adam's Bone sẽ mang đến cho người chơi một thế giới chi tiết và đáng sợ để khám phá.
  • Kẻ thù không thể đoán trước: Người chơi không thể biết khi nào - và từ đâu - một trong những cư dân đáng sợ của khu rừng sẽ đuổi kịp mình.
  • Bầu không kinh dị thực sự: khung cảnh và nhân vật của Mystery - Adam's Bone được lấy cảm hứng từ những vụ án tội phạm điên loạn.
Đồ họa chất lượng AAA của Mystery sẽ mang đến một thế giới đáng sợ
Đồ họa chất lượng AAA của Mystery sẽ mang đến một thế giới đáng sợ

Nhìn chung, Mystery - Adam's Bone Steam là một nỗi kinh hoàng thực sự đối với các game thủ thích chơi game sống còn. Bạn nghĩ mình có đủ can đảm để khám phá sự thật và thoát ra ngoài lành lặn không? Tải game và tự mình khám phá nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế