Mystery P.I. - The London Caper cho Mac Game truy tìm vương miện kim cương

Tải về

4,3 (29) PopCap Dùng thử 24.555

Rời Thành phố của các thiên thần Los Angeles, điểm đến tiếp theo của bạn là Luân Đôn, Anh Quốc trong phần thứ năm của series game giải đố lừng danh Mystery P.I. Trong Mystery P.I.: The London Caper, bạn sẽ phải truy tìm chiếc vương miện kim cương vô giá của Hoàng gia. Tên trộm chỉ cho bạn đúng 17 tiếng đồng hồ để tìm ra chiếc vương miện, nếu không nó sẽ bị mất đi mãi mãi. Bởi nếu Hoàng gia Anh không trả tiền chuộc cho hắn sau 17 giờ, hắn sẽ phá huỷ vương miện. Nếu bạn thành công, 10 triệu đô tiền thưởng sẽ về tay bạn.


Giao diện game truy tìm vương miện Mystery P.I. - The London Caper cho Mac

Mystery P.I. - The London Caper cho Mac sẽ đưa bạn phiêu lưu tới thủ đô Luân Đôn của Anh trong phần Châu Âu đầu tiên của sê ri Mystery P.I. Bạn là Mystery P.I nổi tiếng trên thế giới và được thuê bởi gia đình Hoàng gia để theo dõi chiếc vương miện Crown Jewels bị đánh cắp. Bạn chỉ có 17 giờ để truy tìm vương miện và nhận thưởng, sau khoảng thời gian đó chiếc vương miện sẽ bị mất mãi mãi nếu không nhận được khoản tiền chuộc.

Để chơi game bạn sẽ sử dụng chuột và thực hiện các thao tác trong game. Khi bắt đầu chơi cần phải nhập vào một cái tên, sau đó nhận nhiệm vụ đầu tiên từ hệ thống. Bạn nhấp chuột vào bất cứ địa điểm nào hiện có ở Luân Đôn để thu thập thông tin cho cuộc điều tra của mình.

Về bản chất Mystery P.I. - The London Caper cho Mac thực ra là một game tìm kiếm đồ vật, với cốt truyện trinh thám. Nên nhiệm vụ chính của bạn là phải tìm các đối tượng ẩn được liệt kê trong danh sách bên tay trái cửa sổ chơi game, khi nghĩ rằng đã xác định được vị trí của đối tượng thì hãy nhấp lên nó.


Tìm kiếm đồ vật ẩn được liệt kê trong danh sách

Khám phá Luân Đôn, tìm kiếm hơn 25 thiết lập hấp dẫn để giải quyết vụ trộm Hoàng gia này. Với hơn 2.000 đối tượng ẩn là đầu mối để tìm ra chiếc vương miện. Thu thập tất cả các vương miện ẩn, các yếu tố then chốt trong mỗi cảnh để có được một cuộc điều tra hoàn hảo và mở khóa hai chế độ chơi không giới hạn. Kiếm được một triệu điểm thưởng bằng cách tìm các đối tượng bí mật trong mỗi cảnh. Nhưng hãy nhanh lên, gia đình Hoàng gia đang ngóng tin tức của bạn mỗi giây đó.

Liệu cuối cùng vụ trộm có thể được giải quyết nhanh gọn? Chiếc vương miện quý giá có thể được tìm thấy hay sẽ biến mất mãi mãi? Tất cả phụ thuộc vào sự nhanh trí của bạn trong Mystery P.I. - The London Caper cho Mac.

Bích Thủy

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 45,3 MB
  • Lượt xem: 25.045
  • Lượt tải: 24.555
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm