Nebula Realms Early Access Game mô phỏng cuộc sống lý tưởng

Tải về

5 (1) Xaloc Studios Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn trong Nebula Realms - thế giới tương tác 3D miễn phí mới trên Steam! Giao lưu, gặp gỡ những người mới; thể hiện nội tâm của bạn thông qua nhân vật đại diện có thể tùy chỉnh, ngôi nhà được trang trí riêng và khám phá vũ trụ tuyệt vời này!

Tạo ra cuộc sống lý tưởng của riêng bạn trong Nebula Realms
Tạo ra cuộc sống lý tưởng của riêng bạn trong Nebula Realms

Trong game mô phỏng cuộc sống Nebula Realms, bạn có thể giao lưu, chơi trò chơi và khám phá một vũ trụ tuyệt vời! Hãy thể hiện cá tính của bạn thông qua các nhân vật đại diện có thể tùy chỉnh và ngôi nhà được trang trí của riêng bạn. Mời bạn bè của bạn đến và tổ chức một bữa tiệc, hoặc tham gia với họ trong một không gian công cộng và chia sẻ một ly cà phê. Tham gia sự kiện, gặp gỡ những người mới và tận hưởng cuộc sống theo cách bạn muốn!

Giao lưu, kết bạn và khám phá một vũ trụ tuyệt vời
Giao lưu, kết bạn và khám phá một vũ trụ tuyệt vời

Tính năng chính của game Nebula Realms

Chơi miễn phí

Nebula Reals là game mô phỏng nhập vai miễn phí, trong đó bạn có thể tự do chơi theo cách của mình mà không có nghĩa vụ hay ràng buộc. Không cần mua để chơi - hãy đến và tham quan vương quốc Nebula Realms ngay bây giờ!

Tùy chỉnh nhân vật

Khám phá hàng ngàn item trong cửa hàng của Nebula Realms, sau đó tùy chỉnh nhân vật theo ý thích để thể hiện bản thân hoặc theo mong ước tương lai của bạn. Chỉ trí tưởng tượng mới là giới hạn của bạn!

Trở thành bất cứ ai bạn muốn trong Nebula Realms
Trở thành bất cứ ai bạn muốn trong Nebula Realms

Tự do thể hiện bản thân

Sẵn sàng để trở thành bất cứ ai bạn muốn trong Nebula Realms! Trong game, bạn có thể thoải mái khám phá mọi khía cạnh của bản thân mà không lo bị ai phán xét. Hãy thoải mái làm quen và kết bạn với mọi người!

Nâng cao chất lượng cuộc sống

Bạn thích trang trí nhà và cá nhân hóa mọi không gian? Cửa hàng game sẽ cung cấp hàng trăm mặt hàng trang trí để bạn thực hiện ước mơ có được ngôi nhà mà mình mong muốn. Đừng quên mời bạn bè đến nhà và chia sẻ những khoảnh khắc khó quên nhé!

Tham dự sự kiện

Hãy thoải mái tham gia các sự kiện của Nebula Realms để đón chờ những điều bất ngờ từ cộng đồng người dùng của game. Bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới mỗi ngày và cùng nhau tận hưởng cuộc sống lý tưởng!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nebula Realms

Liên quan, thay thế

  • Gold Diggers

    🖼️ Game mô phỏng hẹn hò kẻ “đào mỏ”
  • Porcelana

    🖼️ Game Anime mô phỏng sự thật trần trụi về cuộc sống
  • Celebrity Life

    🖼️ Game mô phỏng cuộc sống của người nổi tiếng