Nedia Hotel Game kinh dị Khách sạn địa ngục

Tải về

5 (1) TiltedGear Studios Miễn phí 34 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Nedia Hotelgame hành động kinh dị hồi hộp theo phong cách escape room mới trên Steam. Hãy trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi không thể làm gì khác ngoài việc chạy trốn khỏi nỗi kinh hoàng trong khách sạn Nedia. Với góc nhìn thứ nhất, trò chơi kinh dị bí ẩn này sẽ đưa bạn đến khách sạn Nedia để hoàn thành một nhiệm vụ đơn giản là mang 8 chiếc đĩa ra ngoài! Tuy nhiên, liệu công việc này có thực sự đơn giản như vậy không?

Nedia Hotel là game hành động kinh dị hồi hộp theo phong cách escape room
Nedia Hotel là game hành động kinh dị hồi hộp theo phong cách escape room

Tính năng chính của game Nedia Hotel

Cốt truyện lôi cuốn

Tốt nghiệp Đại học TAR với tấm bằng ngành Dịch vụ, bạn bắt đầu thực tập tại khách sạn Nedia. Được chào đón tại sảnh đợi, họ đưa bạn lên trên và giao cho bạn nhiệm vụ đầu tiên là quản lý Tầng 42. Khi bạn đang đi thang máy, nguồn điện bị tắt trong khoảng 23,8 giây trước khi có điện trở lại. Mặc dù âm nhạc vẫn như trước, nhưng bạn vẫn cảm thấy có điều gì đó không ổn và dường như thang máy cũng có vấn đề. Khi lên đến Tầng 42, cuộc chạy đua của cuộc đời bạn bắt đầu. Bạn chỉ có thể trốn thoát sau khi hoàn thành hết nhiệm vụ.

Bạn chỉ có thể trốn thoát sau khi hoàn thành hết nhiệm vụ
Bạn chỉ có thể trốn thoát sau khi hoàn thành hết nhiệm vụ

Lối chơi trốn thoát ly ly kỳ

Bạn là thực tập sinh trong khách sạn địa ngục Nedia, phải chạy qua các bản đồ giống như mê cung để tìm những chiếc đĩa ngẫu nhiên trong khi tránh những kẻ thù hung ác với khả năng dịch chuyển tức thời và chạy nước rút. Nếu bị bắt, trò chơi sẽ kết thúc. Vì vậy hãy nhanh chóng thu thập tất cả 8 chiếc đĩa trong bản đồ và quay trở lại thang máy.

The BellBoy

Bò bằng bốn chân, sinh vật BellBoy này sẽ săn lùng bạn với giọng nói ngọng nghịu méo mó, khiến bạn nổi da gà mọi lúc mọi nơi. Khi xác định được mục tiêu, nó sẽ chạy nhanh về phía bạn và trước khi nhận thức được, bạn đã ở trong tầm tay của hắn. Vì vậy, hãy thật cảnh giác.

Mỗi tầng là một bản đồ khác nhau với quái vật riêng và có câu truyện riêng
Mỗi tầng là một bản đồ khác nhau với quái vật riêng và có câu truyện riêng

Người dọn dẹp

Chết vì bị điện giật trong quá khứ, người phụ nữ dọn dẹp sẽ dịch chuyển khắp bản đồ với điệu cười độc ác của mình, chờ bạn đến trong phạm vi của cô ta, khi đó cô ta sẽ bay về phía bạn để kết liễu bạn.

Bản đồ

Hiện tại Nedia Hotel có 2 bản đồ có thể chơi được. Tuy nhiên, nhà phát triển cũng đang có nhiều kế hoạch cho tương lai với các bản cập nhật tiếp theo. Mỗi tầng là một bản đồ khác nhau và có câu truyện riêng của nó.

Nhanh chóng thu thập tất cả 8 chiếc đĩa trong bản đồ và quay trở lại thang máy
Nhanh chóng thu thập tất cả 8 chiếc đĩa trong bản đồ và quay trở lại thang máy

Thách thức bạn bè của bạn

Với việc tích hợp bảng xếp hạng Steam sắp ra mắt, bạn sẽ có thể thách thức bạn bè và game thủ thế giới để trở thành người chơi hoàn thành thử thách nhanh nhất.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 144
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế