Nested Lands Game sinh tồn thời Trung cổ khắc nghiệt

Tải về

5 (1) META Publishing Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Nested Landsgame nhập vai sinh tồn khắc nghiệt trong thế giới thời Trung cổ hậu bệnh dịch. Hãy tập hợp những người sống sót, xây dựng khu định cư, chế tạo đồ thủ công, rèn luyện các kỹ năng và tìm cách tồn tại.

Nested Lands là game nhập vai sinh tồn khắc nghiệt thời Trung cổ
Nested Lands là game nhập vai sinh tồn khắc nghiệt thời Trung cổ

Từ nhà phát hành của Spirit Of The Island, Nested Lands Steam là một game mô phỏng sinh tồn nhiều người chơi, lấy bối cảnh thời Trung cổ đen tối và sẽ trừng phạt nghiêm khắc bạn nếu có dấu hiệu yếu đuối dù là nhỏ nhất. Không còn chỗ cho hy vọng trong địa ngục nơi chỉ còn tàn dư của loài người, hãy cố gắng hết sức để được sống thêm một ngày nữa…

Nested Lands có hàng chục tòa nhà để nâng cấp và hàng trăm đồ vật để chế tạo
Nested Lands có hàng chục tòa nhà để nâng cấp và hàng trăm đồ vật để chế tạo

Tính năng chính của game Nested Lands

Sống sót trong thế giới hậu bệnh dịch

Bản chất biến dạng của thế giới khiến việc sinh tồn càng trở nên khó khăn. Trước khi đối phó với các mối đe dọa sắp xảy ra khác, bạn cần đảm bảo có những thứ cần thiết - việc thiếu thuốc có thể giết chết bạn thậm chí còn nhanh hơn cả lưỡi dao của kẻ thù, thời tiết khắc nghiệt và mùa đông cũng là kẻ thù không đội trời chung. Thế giới được thiết kế chi tiết với đầy sự kiện ngẫu nhiên sẽ không cho bạn một giây phút nghỉ ngơi nào.

Xây dựng khu định cư của bạn

Hãy cố gắng bắt đầu lại cuộc sống của mình và xây dựng một ngôi nhà mới. Trong Nested Lands game có hàng chục tòa nhà có thể nâng cấp và hàng trăm đồ vật để chế tạo, trang trí và tùy chỉnh, cũng như các trang trại và động vật. Nhưng đừng để triều đại mới sinh làm mờ đi sự cảnh giác của bạn - xung quanh luôn tràn ngập những linh hồn cay đắng sẵn sàng đổ máu và xé nát bạn.

Tập hợp những người sống sót, xây dựng khu định cư, chế tạo, luyện tập,...
Tập hợp những người sống sót, xây dựng khu định cư, chế tạo, luyện tập,...

Tuyển dụng đồng minh

Cách duy nhất để vượt qua bóng tối vô tận của thế giới Nested Lands game là tập hợp một số ít người sống sót khác có chung hoàn cảnh khó khăn với bạn nhưng vẫn chưa hoàn toàn từ bỏ hy vọng. Cứu và chiêu mộ dân làng trong cuộc hành trình sinh tồn vòng quanh thế giới, nhưng hãy nhớ rằng họ cũng sẽ cần sự bảo vệ của bạn.

Xây dựng và chế tạo

Hệ thống chế tạo có độ chi tiết cao của game sinh tồn Nested Lands sẽ cung cấp cho bạn vô số khả năng để chịu đựng tình huống khó khăn thường xuyên xảy ra. Sử dụng thế giới tương tác để có được các tài nguyên bạn cần, xây dựng khu định cư của riêng mình và tồn tại.

Xây dựng khu định cư của riêng bạn và tồn tại trong Nested Lands game
Xây dựng khu định cư của riêng bạn và tồn tại trong Nested Lands game

Rèn luyện kỹ năng

Cảm nhận thách thức của những trận chiến tàn khốc và dành thời gian để cải thiện các kỹ năng. Chúng sẽ ảnh hưởng đáng kể đến khả năng chiến đấu, sinh tồn và quản lý vật phẩm của bạn. Nhưng hãy tỉnh táo - ngay cả áo giáp hạng nặng cũng không thể bảo vệ bạn trước những đòn tấn công điên cuồng của một kẻ lang thang đói khát.

Chơi một mình hoặc với bạn bè

Chơi theo cách của bạn - khám phá Nested Lands một mình hoặc đón nhận nỗi kinh hoàng của thế giới đen tối này cùng với bạn bè trong chế độ Co-op.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nested Lands

Liên quan, thay thế