DLS 2024: Những mẹo cần biết khi xây dựng đội bóng

  • 5 Đánh giá

Dream League Soccer 2024 (DLS 2024) là game bóng đá cho phép người chơi xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình, thi đấu ở nhiều giải đấu khác nhau, đồng thời cố gắng leo lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng.

Một trong những tính năng chính của DLS 24 là khả năng tuyển dụng những cầu thủ ngoài đời thực. Với hơn 3.500 cầu thủ được cấp phép để lựa chọn, người chơi có thể xây dựng một đội gồm những cầu thủ yêu thích của mình và thi đấu với các đội khác trong các giải đấu.

Xây dựng một đội bóng mạnh mẽ và toàn diện sẽ giúp người chơi chiến thắng mọi trận đấu trong DLS 2024
Xây dựng một đội bóng mạnh mẽ và toàn diện sẽ giúp người chơi chiến thắng mọi trận đấu trong DLS 2024

Ngoài việc xây dựng đội của mình, người chơi cũng có thể tùy chỉnh trang phục thi đấu, huy hiệu và sân vận động của câu lạc bộ. Điều này cho phép người chơi tạo trải nghiệm độc đáo và được cá nhân hóa cho đội bóng của mình.

Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu những mẹo cần nắm chắc để xây dựng một đội bóng toàn diện, thành công ở mọi giải đấu trong Dream League Soccer 2024.

Tải Dream League Soccer 2024 cho Android Tải Dream League Soccer 2024 cho iOS

Ưu tiên phòng thủ

Người chơi DLS 2024 nên bắt đầu bằng cách xây dựng một hệ thống phòng thủ vững chắc. Một hàng phòng ngự vững chắc là nền tảng của bất kỳ đội bóng thành công nào, vì nó có thể giúp ngăn chặn đối thủ ghi bàn.

Nâng cấp đội bóng

Tìm kiếm những cầu thủ có xếp hạng tổng thể cao. Mặc dù người chơi có thể muốn tập trung ưu tiên một số thuộc tính nhất định, nhưng xếp hạng tổng thể là một chỉ số tốt về khả năng tổng thể của cầu thủ mà game thủ cần lưu ý.

Huấn luyện cầu thủ

Đừng ngại chi tiền cho cầu thủ, mặc dù việc xây dựng một đội thành công không cần game thủ phải tiêu tiền thật, nhưng đầu tư vào những cầu thủ hàng đầu có thể mang lại cho người chơi lợi thế đáng kể.

Đào tạo cầu thủ sẽ giúp cải thiện chỉ số các thuộc tính của họ. Người chơi có thể sử dụng trung tâm đào tạo và các trận giao hữu để cải thiện các thuộc tính của cầu thủ.

Biết các vị trí trong đội hình

Trong Dream League Soccer, người chơi cần hiểu rõ về việc xác định vị trí của từng cầu thủ, như trong bất kỳ trò chơi bóng đá nào khác. Khi đã hiểu về điều này, người chơi sẽ có thể đặt các cầu thủ của mình vào đúng vị trí, ngoài ra còn cho phép tạo ra chiến lược tốt.

Cân bằng các vị trí

Xem xét vai trò của từng cầu thủ và đảm bảo có một đội cân bằng với những cầu thủ xuất sắc ở các vị trí và vai trò khác nhau. Hãy chắc chắn rằng đội bóng của mình có sự kết hợp tốt giữa các cầu thủ phòng ngự và tấn công.

Chọn đội hình phù hợp

Sử dụng chiến thuật đội hình hợp lý để tạo lợi thế cho mình. Bằng cách thử nghiệm với các chiến thuật và đội hình khác nhau, từ đó game thủ có thể tìm ra đội hình phù hợp nhất cho đội của mình.

Những người có xếp hạng phản ứng hóa học cao sẽ hoạt động tốt hơn cùng nhau, vì vậy hãy cố gắng xây dựng một đội có phản ứng hóa học tốt.

Dùng ngân sách chuyển nhượng một cách khôn ngoan

Khi xây dựng đội bóng, người chơi sẽ có một ngân sách chuyển nhượng khá hạn chế. Vì vậy, hãy đảm bảo sử dụng nó một cách khôn ngoan và không chi tiêu quá mức cho bất kỳ cầu thủ nào.

Đừng ngần ngại bán những cầu thủ hoạt động kém hiệu quả. Nếu một người không phát huy hết tiềm năng của họ, hãy cân nhắc việc bán họ và sử dụng tiền xu để mua một cầu thủ thay thế hiệu quả hơn.

Thử nghiệm với những cầu thủ và đội hình khác nhau

Người chơi nên cập nhật các bản phát hành và cập nhật cầu thủ mới. Theo dõi những cầu thủ mới và các bản cập nhật game có thể tạo sự khác biệt cho trận đấu, bằng cách điều chỉnh đội sao cho thật phù hợp.

Đừng ngại thử các cách kết hợp cầu thủ và sơ đồ khác nhau để tìm ra đội hình phù hợp nhất với phong cách chơi của mình. Mọi người không bao giờ biết những cầu thủ nào hoạt động tốt nhất trong nhóm của mình nếu không thường xuyên thay đổi và thử nghiệm.

Tận dụng phần thưởng bonus

Tìm kiếm và thu thập mọi phần thưởng trong trò chơi, chẳng hạn như phần thưởng được cung cấp khi hoàn thành một số thành tích nhất định hoặc xem quảng cáo. Xem quảng cáo trong Dream League Soccer có thể giúp game thủ kiếm tiền, tài nguyên quan trọng dùng để mua cầu thủ mới, nâng cấp sân vận động và cải thiện tổng thể đội bóng. Ngoài ra, một số quảng cáo có thể cung cấp tiền thưởng bonus hoặc giảm giá khi mua hàng trong trò chơi.

Tham gia các giải đấu

Các giải đấu mang đến cho game thủ cơ hội kiếm thêm tiền và cải thiện thứ hạng của đội bóng. Chơi các trận đấu theo kịch bản và các sự kiện trực tuyến khác nhau để tăng cấp và kỹ năng một cách nhanh chóng.

Chơi thường xuyên

Cũng như tất cả trò chơi khác, mọi người càng chơi và luyện tập nhiều thì sẽ càng trở nên giỏi hơn, đồng thời nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền và thăng tiến trong DLS 2024.

Mua bán cầu thủ

Nếu không liên tục mua và bán cầu thủ, đội của mọi người sẽ trở nên yếu đi, vì vậy hãy cố gắng cải thiện đội bóng nhiều nhất có thể. Sau khi kết thúc mỗi trận đấu, người chơi sẽ nhận được nhiều xu hơn và khi có đủ số tiền cần thiết để mua cầu thủ thứ hạng cao hơn, hãy sử dụng nó.

Game thủ cũng có thể bán những cầu thủ không còn hữu ích với mình, nhưng khi làm vậy, hãy mua một cầu thủ khác ngay lập tức.

Nâng cấp cầu thủ

Sẽ có những lúc người chơi không có đủ tiền để mua những cầu thủ giỏi hơn, và những lúc đó cần sử dụng các phương án thay thế khác để cải thiện khả năng. Điều tốt là trò chơi cung cấp cho game thủ tùy chọn để tăng cường đội của mình và có thể tìm thấy nó trong menu, bên dưới phần Manage Team.

Ở đó, mọi người sẽ thấy tất cả những cầu thủ mà mình có và chỉ cần chọn người muốn cải thiện rồi sửa đổi các thuộc tính của họ. Ngay cả khi có tiền để mua một cầu thủ khác, nếu điều đó không mang lại quá nhiều thay đổi khác biệt, thì tốt hơn là game thủ chỉ cần nâng cấp chỉ số của các cầu thủ mình đang sở hữu.

Cập nhật: 20/12/2023
  • 1.784 lượt xem