Shadow Fight 3: Những mẹo chiến thắng mọi trận đấu

  • 1 Đánh giá

Shadow Fight 3 là game nhập vai đối kháng, kết hợp đấu kiếm với các khả năng đặc biệt vào một câu chuyện đặc sắc. Người chơi Shadow Fight 3 cần phải xây dựng chiến lược và luyện tập cường độ cao để trở thành những chiến binh vĩ đại và giành chiến thắng trong nhiều cuộc chạm trán.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo chiến đấu trong Shadow Fight 3, giúp người chơi chế ngự đối thủ và giành chiến thắng mọi trận đấu.

Tải Shadow Fight 3 cho iOS Tải Shadow Fight 3 cho Android

Luyện tập thường xuyên

Khi nói đến việc làm chủ trò chơi, điều quan trọng là game thủ phải làm quen với các loại vũ khí, kỹ năng và khả năng đặc biệt có sẵn. Trước khi khám phá chế độ chiến dịch, mọi người phải rèn giũa kỹ năng của mình như một chiến binh. Các loại vũ khí khác nhau có cảm giác khác nhau, đòi hỏi phải xử lý chúng theo một cách riêng.

Nhấn vào ba gạch ngang ở góc trên bên trái của màn hình cho phép người chơi tham gia khóa huấn luyện, chiến đấu chống lại Gizmo để cải thiện kỹ năng của mình. Tại đây, trò chơi sẽ hướng dẫn các cách tiếp cận đối thủ khác nhau, cách thức và thời điểm sử dụng từng loại vũ khí. Tham gia một vài trận đấu tay đôi cũng sẽ cần thiết để tăng cấp cho nhân vật và quan trọng hơn là kiếm được trang bị chiến đấu tốt hơn.

Tìm hiểu và phân tích các combo khác nhau

Để đánh bại kẻ thù và giành chiến thắng trong các trận đấu tay đôi, người chơi sẽ phải sử dụng nhiều đòn kết hợp khác nhau. Những điều này tạo nên một trong những yếu tố rất quan trọng của trò chơi, giúp gây ra một mức độ sát thương cao cho đối thủ. Mở khóa các thẻ khả năng trên một vật phẩm cho phép truy cập các bước di chuyển đặc biệt được tích hợp trên vũ khí và thiết bị.

Mỗi khả năng trang bị cho thiết bị đều đi kèm với một bước di chuyển đặc biệt. Trong một số trường hợp, các điều khiển cần thiết để đồng hóa một khả năng nhất định không được nêu rõ ràng, do đó, mọi người cần thử nghiệm khi mở khóa một khả năng mới. Trong lúc chiến đấu, hãy để ý điều khiển các khả năng mới thỉnh thoảng xuất hiện trên màn hình

Ngoài ra, combo không chỉ mang lại một khởi đầu vượt trội so với đối thủ, mà chúng còn giúp kiếm được phần thưởng tốt hơn sau khi chiến thắng.

Cẩn thận thời gian cho các cuộc tấn công

Thời gian tấn công là rất quan trọng trong trò chơi này. Tuy nhiên, nó không phải là dễ dàng, đặc biệt là khi đang bị dồn ép bởi một combo của đối thủ. Thông thường, khi tấn công kẻ thù của mình ngay lập tức, chúng sẽ hoàn thành bước và khả năng cao là sẽ tấn công khi chúng không hoạt động, giúp game thủ kiếm được nhiều điểm đánh hơn. Theo dõi các bước di chuyển của đối thủ và sẵn sàng đáp trả và chống lại các nỗ lực của họ.

Tiết kiệm năng lượng bóng tối

Đây là một gợi ý quan trọng khác cần xem xét. Khi thực hiện các bước di chuyển đặc biệt và các tấn công mạnh mẽ vào đối thủ của mình, nhân vật sẽ thu hút một số năng lượng bóng tối. Bên dưới thanh máu là thanh Shadow Energy - Năng lượng bóng tối, giúp theo dõi lượng năng lượng đã thu thập.

Khi thanh năng lượng đầy, mọi người có thể bắt đầu chế độ bóng tối bằng cách nhấn đồng thời vào bàn phím định hướng và nút Shadow Energy. Chế độ bóng tối cho phép thực hiện các bước di chuyển đặc biệt và tăng sức mạnh cho các đòn tấn công cơ bản, làm cho chúng hiệu quả hơn. Người chơi nên hạn chế kích hoạt chế độ bóng tối cho đến vòng thứ 2 vì nó thực sự cần thiết cho giai đoạn này.

Khi bắt đầu chế độ này, hãy giữ khoảng cách với kẻ thù để tránh bị làm gián đoạn, ngăn cản đường di chuyển của sức mạnh bóng tối. Người chơi có thể làm điều này bằng cách quay lưng lại với đối thủ của mình.

Cập nhật: 13/10/2022
  • 796 lượt xem
Xem thêm: Shadow Fight