Nimoyd Demo Game Alien sinh tồn trên Trái đất hậu tận thế

Tải về

5 (1) Nudge Nudge Games Dùng thử 32 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Nimoyd game phiêu lưu sinh tồn chủ đề khoa học viễn tưởng có cốt truyện mới lạ trên Steam, lấy bối cảnh Trái đất năm 2702 hoặc bất kỳ hành tinh nào được tạo ngẫu nhiên mà bạn thích. Tại đây, bạn có thể thực hiện bất cứ hoạt động nào, từ phiêu lưu, khám phá cho đến chiến đấu với trùm trong ngục tối!

Nimoyd là game phiêu lưu sinh tồn chủ đề khoa học viễn tưởng
Nimoyd là game phiêu lưu sinh tồn chủ đề khoa học viễn tưởng

Bạn hạ cánh xuống Trái đất vào năm 2702. Hãy chế tạo, đào bới, chiến đấu trong một thế giới mở hậu khải huyền rộng lớn, đầy màu sắc với đầy những điều kỳ diệu, khám phá các thành phố, ngục tối, người ngoài hành tinh, người máy và một thế giới ngầm kỳ bí. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm tình yêu hoặc tìm cách đánh bại chúa tể thế giới ngầm. Thế giới mở rộng lớn đầy kỳ thú của Nimoyd đang chờ bạn đến khám phá đấy!

Tương tác với người dân ở Trái đất
Tương tác với người dân ở Trái đất

Tính năng chính của game Nimoyd

Sống sót trong một thế giới rộng lớn

Cách duy nhất để tồn tại là đào, chế tạo và chiến đấu trong thế giới kỳ lạ này. Quản lý nguồn cung cấp năng lượng của bạn trong khi khám phá rừng, đồng cỏ, sa mạc, hang động và ngục tối, cũng như các thành phố được tạo ra với đầy kẻ thù.

Chế tạo để sinh tồn

Mỗi quần xã sinh vật cung cấp các nguồn tài nguyên hữu ích để bạn thu thập, hãy tìm các dụng cụ thủ công, đèn, thức ăn, giường, bàn, các tòa nhà, xe cộ,… - bất cứ thứ gì giúp bạn tồn tại lâu hơn. Có rất nhiều thứ bạn có thể tìm thấy trong Underworld để chế tạo và sử dụng vào các mục đích khác nhau.

Mỗi quần xã sinh vật cung cấp các nguồn tài nguyên hữu ích
Mỗi quần xã sinh vật cung cấp các nguồn tài nguyên hữu ích

Trở thành anh hùng

Tùy chỉnh nhân vật của bạn dựa trên 16 class, từ con người, người ngoài hành tinh cho đến sinh vật huyền bí. Thêm các đặc điểm nhân vật như “Dũng cảm” hoặc “Lười biếng” để làm cho nhân vật trở nên độc đáo và xem các NPC khác trong game phản ứng với bạn như thế nào.

Chơi với bạn bè

Mời bạn bè đến hành tinh của bạn, tham gia một cuộc phiêu lưu dưới lòng đất hoặc chống lại người ngoài hành tinh. Khám phá các hành tinh khác để trải nghiệm một thế giới vui nhộn hơn. Nhưng vì cốt lõi của Nimoyd là game chơi đơn, hãy cứ chơi như các bạn muốn.

 Thế giới mở rộng lớn đầy kỳ thú của Nimoyd đang chờ bạn đến khám phá
Thế giới mở rộng lớn đầy kỳ thú của Nimoyd đang chờ bạn đến khám phá

Kết bạn, tìm tình yêu, xây dựng gia đình

Khám phá các quốc gia rộng lớn và các thành phố được tạo ngẫu nhiên, nơi bạn sẽ tương tác với thương nhân, trò chuyện với binh lính và thậm chí cả trẻ em. Lắng nghe những câu chuyện để tìm hiểu về văn hóa của họ và lịch sử cuối cùng của thế giới này. Cuối cùng, bạn sẽ tìm thấy một người mà mình muốn kết hôn, xây dựng một gia đình và để lại di sản cho đời sau.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nimoyd

Liên quan, thay thế