Nine Sols Game hành động từ “cha đẻ” của Detention và Devotion

Tải về

3 (1) RedCandleGames Tính phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Từ những người đã tạo ra bộ đôi game kinh dị tâm lý từng đoạt giải thưởng Detention và Devotion, Nine Sols là một game hành động đi cảnh 2D vẽ tay với cốt truyện sâu sắc, lối chơi tập trung vào chiến đấu phản đòn lấy cảm hứng từ Sekiro. Bắt đầu cuộc hành trình kỳ ảo ở châu Á, khám phá vùng đất từng là nơi sinh sống của một chủng tộc ngoài hành tinh cổ đại và theo chân một anh hùng đầy thù hận trong nhiệm vụ tiêu diệt 9 Sol - những kẻ thống trị đáng gờm của vương quốc bị bỏ hoang này!

Nine Sols là game hành động 2D có cốt truyện sâu sắc
Nine Sols là game hành động 2D có cốt truyện sâu sắc

Cốt truyện của game Nine Sols

New Kunlun, thánh địa cuối cùng của Solarian, đã im ắng trong nhiều thế kỷ. Bên trong vương quốc rộng lớn này, các vị thần cổ đại đã để lại cho người phàm một vùng đất hứa được bảo vệ mãi mãi bởi các nghi lễ thiêng liêng, nhưng sự thật về thế giới này vẫn chưa được nhiều người biết đến. Mọi thứ thay đổi khi Yi, một anh hùng đã bị lãng quên từ lâu trong quá khứ, được đánh thức bởi một đứa trẻ loài người.

Theo chân anh hùng Yi bước vào hành trình tiêu diệt 9 Sol
Theo chân anh hùng Yi bước vào hành trình tiêu diệt 9 Sol

Trong Nine Sols, hãy theo chân Yi trong nhiệm vụ báo thù chống lại 9 Sol - những vị vua đáng gờm của vương quốc bị bỏ rơi này và xóa sổ mọi chướng ngại vật cản đường trong các trận chiến theo phong cách Sekiro-lite. Khám phá bối cảnh "Taopunk" độc đáo kết hợp giữa các yếu tố Cyberpunk, Đạo giáo và thần thoại phương Đông. Giải mã những bí ẩn của một chủng tộc người ngoài hành tinh cổ đại và tìm hiểu số phận của nhân loại!

Nine Sols game lấy bối cảnh lai giữa Cyberpunk và Đạo giáo
Nine Sols game lấy bối cảnh lai giữa Cyberpunk và Đạo giáo

Tính năng chính của game Nine Sols

Chiến đấu 2D phong cách Sekiro-lite: Chém, đánh lạc hướng, lao vào kẻ thù và thổi bay chúng bằng bùa hộ mệnh Đạo giáo! Mỗi trận chiến kết hợp các chuỗi hành động nhanh, tàn bạo với cơ chế đi cảnh cổ điển.

Trận đấu trùm hấp dẫn: Sẵn sàng chiến đấu với những người bảo vệ cổ đại hung dữ và các sinh vật ghê rợn. Hãy kiên nhẫn và sử dụng mọi động tác chiến đấu, kết hợp với cây cung thần thánh của Yi để đánh bại những nhân vật quyền năng.

Chiến đấu với những người bảo vệ cổ đại hung dữ và các sinh vật ghê rợn
Chiến đấu với những người bảo vệ cổ đại hung dữ và các sinh vật ghê rợn

Bối cảnh Taopunk: Nine Sols game lấy bối cảnh lai giữa Cyberpunk và Đạo giáo, kết hợp các yếu tố khoa học viễn tưởng với thần thoại/giả tưởng phương Đông - mang đến sự ra đời của một thể loại mới mang tên Taopunk.

Khám phá: Đi qua các vùng đất thần bí của New Kunlun, khám phá bí mật và kết nối lại câu chuyện đằng sau sự trả thù của Yi.

Trải nghiệm những cảnh quan theo phong cách Anime được vẽ tay tỉ mỉ
Trải nghiệm những cảnh quan theo phong cách Anime được vẽ tay tỉ mỉ

Nhận sự trợ giúp từ người dân: Gặp gỡ các NPC thú vị của thế giới này và tương tác với họ để nhận được các bản nâng cấp, khả năng mới và công nghệ hữu ích.

Đồ họa vẽ tay phong cách Manga/Anime: Nine Sols chứa đầy những cảnh quan theo phong cách Anime được vẽ tay tỉ mỉ, kết hợp với các đoạn cắt cảnh lấy cảm hứng từ Manga Nhật Bản.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 03
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nine Sols

Liên quan, thay thế