No Place for Bravery Game ARPG Tìm kiếm con gái mất tích

Tải về

5 (1) Ysbryd Games Miễn phí 134 Ngày: Yêu cầu: Windows 7

Từ nhà phát triển của World of Horror, No Place for Braverygame nhập vai hành động 2D kết hợp hình ảnh chất lượng cao, nhạc nền sôi động, những khoảnh khắc chiến đấu căng thẳng và một câu chuyện sâu sắc, ảnh hưởng đến suy nghĩ và các sự lựa chọn của bạn.

No Place for Bravery là game ARPG có cốt truyện sâu sắc và ý nghĩa
No Place for Bravery là game ARPG có cốt truyện sâu sắc và ý nghĩa

Tính năng chính của game No Place for Bravery

Chiến đấu theo phong cách 2D

Trò chơi sẽ tập trung vào các trận đấu nhịp độ nhanh. Đưa ra những nước đi sai lầm sẽ bị trừng phạt và bạn sẽ trải qua cảm giác hồi hộp kéo dài trong khi đối mặt với những nguy hiểm của thế giới Bravery.

Nội dung sâu sắc

Thorn là một chiến binh nghỉ hưu bị bao vây bởi những cơn ác mộng về cô con gái bị mất tích từ lâu. Tuy nhiên, anh tình cờ tìm thấy manh mối về sự biến mất của con gái. Với sự đồng hành của cậu con trai nuôi tàn tật Phid, người chơi sẽ quyết định xem Thorn sẽ đi bao xa, không chỉ để giải cứu con gái mà còn để thực hiện tham vọng của mình.

Trò chơi sẽ tập trung vào các trận đấu nhịp độ nhanh
Trò chơi sẽ tập trung vào các trận đấu nhịp độ nhanh

Dựa theo những câu chuyện có thật

Câu chuyện về Bravery mang một thông điệp mạnh mẽ về vai trò của người làm cha mẹ và hậu quả của những lựa chọn của họ trong một thế giới đầy rắc rối. Thông điệp này được thể hiện bởi trải nghiệm cuộc sống cá nhân của nhà phát triển và trò chơi nhằm mục đích truyền đạt những cảm xúc thực tế này.

Nhiều bước ngoặt bất ngờ

Thorn là một chiến binh có năng lực trong một thế giới đầy rủi ro. Dưới sự kiểm soát của bạn, Thorn sẽ có đủ khả năng để giết những kẻ ngáng đường và sống sót, nhưng bạn cũng nên chuẩn bị cho sự suy sụp của Thorn nếu bạn đưa ra những sự lựa chọn sai lầm và khiến anh ấy thất bại.

Câu chuyện về Bravery mang thông điệp mạnh mẽ về vai trò của cha mẹ
Câu chuyện về Bravery mang thông điệp mạnh mẽ về vai trò của cha mẹ

Đồ họa tuyệt đẹp

Game là sự kết hợp giữa bối cảnh giả tưởng thần bí, đồ họa phong cách pixel chi tiết và kết cấu vẽ tay tuyệt đẹp. Mỗi giây trôi qua trong No Place for Bravery đều tạo ra một bầu không khí cuồng nhiệt, mãnh liệt mà bạn sẽ cảm nhận được trong huyết quản của mình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 227
  • Lượt tải: 134
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế