Nubs! Game đấu trường hỗn loạn và vui nhộn

Tải về

5 (1) Glowfish Interactive Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Glowfish Interactive vừa công bố Nubs! - một game đấu trường hỗn loạn nhiều người chơi mới sẽ ra mắt trên PC thông qua Steam. Trò chơi này cũng là tựa game đầu tay của Rangantang, một studio mới được thành lập bởi các cựu nhà phát triển của Awesomenauts.

Nubs! là game đấu trường hỗn loạn nhiều người chơi cực vui nhộn
Nubs! là game đấu trường hỗn loạn nhiều người chơi cực vui nhộn

Giới thiệu game Nubs!

Nubs! là một game hành động đấu trường PvP vui nhộn lấy cảm hứng từ các game nhập vai góc nhìn từ trên xuống theo phong cách hoài cổ. Trong game, người chơi sẽ tập hợp bạn bè và tham gia những trận chiến cực nhanh, kết hợp giữa sự hỗn loạn theo phong cách party game điên cuồng với tiến trình Roguelite.

Tập hợp bạn bè và tham gia những trận chiến cực nhanh
Tập hợp bạn bè và tham gia những trận chiến cực nhanh

Hãy dẫn dắt Nub của bạn vượt qua nhiều đấu trường nguy hiểm đầy cạm bẫy. Mở khóa sức mạnh mới sau mỗi trận đấu và thu thập những trang bị lố bịch nhất để đánh bại các Nub khác. Với quy tắc đơn giản trong một thế giới điên rồ, mọi trận đấu có thể trở nên hỗn loạn bất cứ lúc nào!

Dẫn dắt Nub vượt qua nhiều đấu trường nguy hiểm đầy cạm bẫy
Dẫn dắt Nub vượt qua nhiều đấu trường nguy hiểm đầy cạm bẫy

Tính năng chính của game Nubs

Chơi với bạn bè

Lập nhóm với bạn bè hoặc kẻ thù ngay trong phòng khách (chế độ Local) hoặc trên toàn cầu (chế độ Online) và thử thách kỹ năng của mình trong đấu trường sôi động của Nubs! game. Bạn có phải là Nub cuối cùng còn trụ lại không?

Các trận chiến hỗn loạn

Chiến đấu để giành chiến thắng trong nhiều đấu trường hỗn loạn! Hãy chú ý đến những cái bẫy vì chúng có thể giúp bạn thành công hoặc thất bại trong trò chơi Indie nhịp độ nhanh này.

Nubs game có nhiều chế độ chơi đa dạng
Nubs game có nhiều chế độ chơi đa dạng

Không Nub nào giống nhau

Với phong cách lập dị của riêng mình, những kẻ gây rối nhỏ bé Nub này rất buồn cười và ngớ ngẩn! Mặc dù trông dễ thương, chúng có thể trang bị cho mình những đồ vật đặc biệt để giành lợi thế chiến thuật.

Nhiều chế độ chơi

Nubs game giúp người chơi luôn tập trung với nhiều chế độ chơi đa dạng, hệ thống tiến trình Roguelite cũng đảm bảo không có hai phiên chơi nào giống nhau. Hãy tham gia đấu trường và xem điều bất ngờ nào đang chờ đợi nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nubs

Liên quan, thay thế