NYTimes - Crossword cho Android 2.3.0 Game giải ô chữ nổi tiếng của thời báo New York

Tải về

5 (1) The New York Times Company Miễn phí 05 Dung lượng: 12 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

NYTimes - Crossword là phiên bản Android của game giải ô chữ nổi tiếng của Thời báo New York. Bây giờ bạn có thể thưởng thức các màn chơi giải đố hàng ngày ngay trên thiết bị di động của mình.

NYTimes - Crossword là phiên bản mobile của game giải ô chữ của Thời báo New York
NYTimes - Crossword là phiên bản mobile của game giải ô chữ của Thời báo New York

Gameplay của NYTimes - Crossword giống như nhiều game đố chữ khác như Cryptic Crossword LiteCodyCross: bạn phải điền chữ vào các ô vuông trong bảng lưới bằng cách sử dụng các manh mối được cung cấp. Khi dần hoàn thành và lấp đầy các ô lưới, trò chơi sẽ trở nên dễ dàng hơn một chút vì bạn có thể sử dụng các chữ cái còn lại để tìm từ nhanh hơn.

Bên cạnh các câu đố hàng ngày, NYTimes - Crossword for Android còn cung cấp cho người chơi nhiều mini game thực sự thú vị. Những câu đố ô chữ thu nhỏ chỉ mất khoảng hai đến ba phút, rất lý tưởng nếu bạn không có nhiều thời gian rảnh nhưng vẫn muốn rèn luyện trí óc.

Các câu đố trong NYTimes - Crossword sẽ trở nên khó khăn hơn theo các ngày trong tuần

Tính năng nổi bật của game NYTimes - Crossword cho Android

Chơi bất cứ nơi nào bạn muốn

Đăng ký tài khoản trên NYTimes - Crossword Android cho phép bạn truy cập vào các câu đố mọi lúc mọi nơi mình muốn. Chỉ cần tạo một tài khoản (hoặc kết nối với một tài khoản hiện có) để chơi game trên bất kỳ thiết bị nào hoặc trên trang web: nytimes.com/crossword.

Giải các câu đố hàng ngày

Các câu đố hàng ngày sẽ xuất hiện vào lúc 10 giờ tối theo múi giờ miền Đông trước khi xuất hiện trên báo New York Times. Các câu đố sẽ trở nên khó khăn hơn theo các ngày trong tuần, từ thứ Hai đến Chủ Nhật.

Xem thời gian giải ô chữ của bạn bè và theo dõi tiến trình chơi của bạn

Các câu đố mini

Các câu đố mini có thời lượng chơi ngắn mà không cần đăng ký mua hàng trong ứng dụng. Đây là mini game phù hợp nếu bạn không có nhiều thời gian rảnh.

Gói trò chơi

Tải xuống gói câu đố theo chủ đề và thêm chúng vào bộ sưu tập của bạn. Câu đố đầu tiên trong mỗi gói được chơi miễn phí. Nhà phát triển sẽ thêm nhiều nội dung mới trong tương lai.

Nhìn chung, NYTimes - Crossword là một trò chơi trí tuệ tuyệt vời, giúp bạn kiểm tra vốn từ vựng, kiến thức và ngữ pháp tiếng Anh của mình theo cách thư giãn nhất có thể.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: NYTimes Crossword

Liên quan, thay thế