Paranormal HK Game săn ma trong tháng cô hồn

Tải về

5 (1) Ghostpie Studio Tính phí 277 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Keplerth, Paranormal HK là một trò chơi phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất về các truyền thuyết đô thị của Hồng Kông, Trung Quốc. Game là câu chuyện kể về một đoàn phim của kênh truyền hình trực tuyến “Beyond the Invisible”, đến Kowloon Walled City để quay một đoạn phim ngắn cho tập mới nhất của họ và gặp phải một sự kiện ngoài mong đợi.

Paranormal HK là một trò chơi kinh dị góc về các truyền thuyết đô thị của Hồng Kông
Paranormal HK là một trò chơi kinh dị góc về các truyền thuyết đô thị của Hồng Kông

Cốt truyện của game Paranormal HK

Trong đêm Hungry Ghost Festival (Lễ Vu Lan, Rằm tháng Bảy), một nhóm thanh niên đã tụ tập tại thành phố Kowloon Walled City (Cửu Long Trại Thành) ở Hồng Kông. Họ dự định quay một đoạn video ngắn cho kênh truyền hình chuyên về các hiện tượng siêu nhiên trực tuyến có tên "Beyond the Invisible". Mặc cho một vài tai nạn đã xảy ra ngay từ khi bắt đầu, họ vẫn nhất quyết muốn quay chương trình này.

Các nhiệm vụ và câu đố đòi hỏi bạn phải thật tập trung chú ý và nhanh tay
Các nhiệm vụ và câu đố đòi hỏi bạn phải thật tập trung chú ý và nhanh tay

Nhưng trải nghiệm bắt đầu trở nên đáng sợ khi các thành viên trong đoàn lần lượt biến mất. Ngoài ra, hành vi của nữ diễn viên Kathy cũng trở nên rất kỳ quặc. Bầu không khí kỳ lạ bao trùm toàn bộ nhóm chương trình, và A Lạc (A Lok) - bạn trai của Kathy kiêm người quay phim chính cũng bị cuốn vào đó. Trước muôn vàn hiện tượng kỳ lạ vượt quá tầm nhận thức của mọi người, A Lạc không khỏi băn khoăn liệu có ai đó đã vô tình kích hoạt một số điều cấm kỵ. Trong game Paranormal HK, sẽ vào vai A Lạc - một thành viên của đoàn làm phim và có nhiệm vụ tìm kiếm nữ chính.

Tìm kiếm các vật phẩm, chìa khóa và tương tác với các đồ vật để giải đố
Tìm kiếm các vật phẩm, chìa khóa và tương tác với các đồ vật để giải đố

Download Paranormal HK

Bối cảnh game Paranormal HK Steam lấy bối cảnh Hồng Kông, nơi bạn sẽ bắt gặp vô số chữ tượng hình, cũng như cơ sở hạ tầng của các đường phố và tòa nhà đặc trưng của thành phố bí ẩn này. Bạn không cần phải biết tiếng Trung vì tất cả các nhiệm vụ và câu đố đòi hỏi bạn phải thật tập trung chú ý và tháo vát, nhanh tay nhặt các vật phẩm và chìa khóa và tương tác với các đồ vật.

Đồ họa được thiết kế đáng sợ, hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc thót tim
Đồ họa được thiết kế đáng sợ, hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc thót tim

Trong khi tìm kiếm Kathy, bạn sẽ gặp phải những sự kiện và sinh vật huyền bí. Phòng ốc và đường phố ảm đạm, xung quanh không một tiếng động, chỉ có nhạc nền ám ảnh càng làm tăng thêm bầu không khí đáng sợ. Các nhà phát triển đã cố gắng mang đến trải nghiệm chân thực ngay từ các chi tiết nhỏ. Tất cả các đồ vật sẽ trông cực kỳ đáng sợ, hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc thót tim.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 551
  • Lượt tải: 277
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế