PC Building Simulator 2 Game lắp ráp máy tính phần 2

Tải về

3 (1) Spiral House Tính phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows

PC Building Simulator 2 là phần tiếp theo của trò chơi mô phỏng lắp ráp máy tính PC Building Simulator được rất nhiều người yêu thích. Tại đây, bạn sẽ phát triển đế chế của mình khi học cách sửa chữa, xây dựng và tùy chỉnh PC ở cấp độ hoàn toàn mới.

Sử dụng các linh kiện, bộ phận máy tính thực tế hơn thuộc hơn 40 thương hiệu phần cứng để tạo ra chiếc PC tối ưu đỉnh cao của bạn.

Tiếp tục phát triển đế chế dựng máy tính của bạn trong game PC Building Simulator 2
Tiếp tục phát triển đế chế dựng máy tính của bạn trong game PC Building Simulator 2

Tải game PC Building Simulator 2 cho máy tính

Người chơi PC Building Simulator 2 sẽ bắt đầu kinh doanh PC trong chế độ Career Mode, học cách lắp ráp và sửa chữa máy tính. Dần dần, bạn sẽ nâng cấp xưởng và mở khóa các công cụ và thiết bị mới khi lên cấp. Tạo ra lợi nhuận trong khi nỗ lực hết mình vì khách hàng và xem các đánh giá tích cực.

Sau đó, gamer sẽ giải phóng sự sáng tạo của mình trong Chế độ Xây dựng miễn phí. Chọn từ hơn 1200 bộ phận đề lập kế hoạch và tạo ra một PC mạnh mẽ. Cài đặt hệ thống làm mát bằng nước được nâng cấp, ép xung CPU và GPU, điều chỉnh RAM để tăng tốc hiệu suất. Sử dụng điểm chuẩn 3DMark và Cinebench để kiểm tra và tối ưu hóa thiết kế của mình.

Thêm đèn RGB tuần tự, sơn phun và nhãn dán để tạo ra giàn tùy chỉnh tối ưu. Người chơi cũng có thể cải tạo xưởng bằng cách thay đổi tường, sàn, áp phích và đồ nội thất mới và biến không gian lắp ráp PC mang phong cách của riêng bạn.

Tạo không gian lắp ráp PC mang phong cách của riêng bạn
Tạo không gian lắp ráp PC mang phong cách của riêng bạn

Đi sâu hơn vào các bản dựng PC với mô phỏng phần cứng và phần mềm thực tế. Tối ưu hóa khả năng làm mát bằng ứng dụng Fan Control và camera nhiệt, theo dõi mức tiêu thụ điện năng bằng Power Monitor và thêm các khối nước tùy chỉnh vào GPU, CPU, RAM và Bo mạch chủ.

Xây dựng chiếc PC mạnh mẽ, tối ưu
Xây dựng chiếc PC mạnh mẽ, tối ưu

Tính năng mới phiên bản cập nhật v1.9

Thêm một loạt các bộ phận hoàn toàn mới từ Arctic, Raijintek và InWin.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế