PC Creator 2 cho iOS Pre-Order Game lắp ráp máy tính chi tiết phần 2

Tải về

PC Creator - game mô phỏng lắp ráp máy tính chân thực - đã chính thức quay trở lại với phần tiếp theo PC Creator 2, với nhiều cập nhật thú vị. Tham gia trò chơi này, bạn sẽ trở thành chủ của một chuỗi cửa hàng thương mại lớn, với công việc bán và thiết kế phần mềm máy tính. Bạn phải thực hiện các thử thách vô tận trong game cùng với mục tiêu duy nhất là làm giàu.

PC Creator 2 có hơn 3000 nghìn bộ phận liên quan đến máy tính để bạn lắp ráp
PC Creator 2 có hơn 3000 nghìn bộ phận liên quan đến máy tính để bạn lắp ráp

Nếu muốn có nhiều máy đào coin hoặc sở hữu cửa hiệu, điều đầu tiên mà bạn cần làm là hoàn thành thật nhiều đơn hàng nhất có thể. Bạn cung cấp tất cả các dịch vụ máy tính như lắp ráp, thiết kế, cài đặt phần mềm, game và nhiều hơn nữa.

Đặc trưng của game PC Creator 2 cho iOS

Lắp ráp máy tính từ đầu

PC Creator Pro mang đến cho bạn có hội tuyệt vời để lắp ráp một chiếc máy tính, bắt đầu từ việc chọn các bộ phận và kết thúc bằng việc cài đặt hệ điều hành, kiểm tra một vài phần mềm và game. vì thế, chế độ 3D được tích hợp trong máy tính, việc cài đặt hệ điều hành, drivers, game và phần mềm nằm trong bàn tay bạn. Thêm vào đó, người chơi còn có thể giao dịch với người khác trong vai trò một thợ đào bitcoin hay dogecoin.

Cải thiện cửa hàng online
Cải thiện cửa hàng online

Vô số bộ phận để bạn lựa chọn

Có hàng nghìn bộ phận máy tính miễn phí trong PC Creator 2, được thiết kế chi tiết, chân thực.

Cải thiện trung tâm dịch vụ của bạn

Trong suốt trò chơi, bạn cần hoàn thành các yêu cầu khách hàng. Với các nhiệm vụ được hoàn thành, bạn sẽ nhận kinh nghiệm và tiền. Với mỗi nhiệm vụ mới, bạn sẽ di chuyển từng bước để mua các trang thiết bị hiện đại, văn phòng và nâng cấp trung tâm dịch vụ của mình.

Lắp ráp máy tính của bạn
Lắp ráp máy tính của bạn

Học cách cải thiện PC

Game lắp ráp máy tính này được thiết kế chân thực nhất có thể, vì vậy, bạn sẽ có cơ hội học được cách loại bỏ các lỗi và cải thiện PC. Bạn cũng sẽ học được cách lựa chọn các bộ phận máy tính tương tích, mạnh mẽ hơn và mới. Hơn nữa, trò chơi này còn dạy bạn cách sửa máy tính, quét virus, trở thành thợ đào bitcoin và hơn thế nữa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 448,7 MB
  • Lượt xem: 130
  • Lượt tải: 69
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: PC Creator 2

Liên quan, thay thế