Phân khu Chính Cảng Phim hài spin-off của Marry My Dead Body

6/10 (1) Lượt xem: 05 Phát hành: Netflix Năm: 22/08/2024 Đạo diễn: Trình Vĩ Hào

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phân khu Chính Cảng (tựa tiếng Anh: GG Precinct) là một bộ phim truyền hình hài tội phạm Đài Loan, được phát hành năm 2024. Bộ phim đóng vai trò là phần phụ của bộ phim hài siêu nhiên năm 2022 - Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà, với nội dung xoay quanh các thành viên đội GG Precinct khi họ điều tra một loạt vụ giết người bí ẩn liên quan đến thành ngữ Trung Quốc. Phân khu Chính Cảng được công chiếu trên Netflix vào ngày 22/08/2024.

Nội dung phim Phân khu Chính Cảng

Phân khu Chính Cảng tiếp nối phiên bản điện ảnh, khi Đội trưởng cảnh sát tân binh Lâm Tử Tình và thám tử ngốc nghếch Ngô Minh Hàn phải đối mặt với một loạt vụ giết người. Điểm đặc biệt là những vụ án này được dàn dựng như trò chơi chữ với thành ngữ Trung Quốc đầy rùng rùng rợn, và mọi manh mối đều dẫn đến “ác quỷ thành ngữ” hiện đang thụ án - một thầy giáo Quốc ngữ từng gây chấn động khi sát hại học sinh của mình. Liệu biệt đội GG Precinct sẽ chạy đua để giải những câu đố chết chóc của kẻ giết người hàng loạt như thế nào?

Trailer phim Phân khu Chính Cảng

Thông tin phim Phân khu Chính Cảng

Đạo diễnTrình Vĩ Hào
Kịch bảnTrình Vĩ Hào, Ngô Cẩn Dung
Diễn viênHứa Quang Hán, Vương Tịnh, Mã Niệm Tiên, Hoàng Kì Bân, Hoàng Lộ Tử Nhân, Lâm Hạc Hiên
Nhà sản xuấtCalendar Studios
Nhà phân phốiNetflix
Thời lượng6 tập
Giới hạn độ tuổiDành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên

Một số hình ảnh phim Phân khu Chính Cảng

Poster phim Phân khu Chính Cảng - GG Precinct
Poster phim Phân khu Chính Cảng - GG Precinct
  • 20 lượt xem
Link xem Phân khu Chính Cảng
Tìm thêm: Hứa Quang Hán