Phantom Doctrine: The Cabal Game hành động Đặc vụ chống khủng bố

Tải về

5 (1) CreativeForge Games Miễn phí 30 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Colonize, Phantom Doctrine: The Cabalgame phiêu lưu hành động mới hấp dẫn, trong đó bạn sẽ khám phá nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới để phá hủy một tổ chức khủng bố nguy hiểm toàn cầu, từ khu rừng nhiệt đới kỳ lạ, những góc hẻo lánh đến những đô thị lớn nhộn nhịp.

Trải nghiệm một bộ phim hấp dẫn về gián điệp trong Phantom Doctrine: The Cabal
Trải nghiệm một bộ phim hấp dẫn về gián điệp trong Phantom Doctrine: The Cabal

Câu chuyện trong Phantom Doctrine: The Cabal Steam là phần tiếp theo của Phantom Doctrine, giới thiệu một phiên bản thay thế của các sự kiện vào năm 1986, trong đó vụ nổ Chernobyl là khởi đầu của một loạt các cuộc tấn công khủng bố mà Cabal phải chịu trách nhiệm, nhưng bạn có chắc đó là sự thật?

Thâm nhập và phá hoại cơ quan tình báo tội phạm bí ẩn The Cabal
Thâm nhập và phá hoại cơ quan tình báo tội phạm bí ẩn The Cabal

Download Phantom Doctrine: The Cabal

Hãy sẵn sàng cho một bộ phim hành động hấp dẫn mới về gián điệp trong Phantom Doctrine: The Cabal! Lần này, nhiệm vụ của bạn là thâm nhập và phá hoại cơ quan tình báo tội phạm bí ẩn The Cabal. Bạn sẽ phải do thám, xâm nhập, đóng giả và loại bỏ kẻ thù của mình. Như trong bất kỳ bộ phim gián điệp nào, bạn sẽ phải tìm ra ai là đồng minh và ai là kẻ phản diện.

Phantom Doctrine: The Cabal có các chế độ và tùy chọn lối chơi mới, cho phép bạn có được trải nghiệm hoàn toàn mới. Lần này, bạn sẽ chơi từ chế độ xem của người thứ ba trong thời gian thực. Gameplay chủ yếu bao gồm các yếu tố ẩn nấp, giết người trong im lặng, đóng giả kẻ thù, giấu xác, xả súng, theo dõi âm mưu, lập kế hoạch và tuyển dụng đặc vụ mới.

Bạn sẽ phải do thám, xâm nhập, đóng giả và loại bỏ kẻ thù của mình
Bạn sẽ phải do thám, xâm nhập, đóng giả và loại bỏ kẻ thù của mình

Mỗi nhiệm vụ trong Phantom Doctrine: The Cabal sẽ yêu cầu lập kế hoạch chiến thuật và quản lý khéo léo của nhóm. Hệ thống tạm dừng chiến thuật sẽ giúp bạn chơi các nhiệm vụ một cách tối ưu nhất. Bạn sẽ quyết định phương pháp mình muốn hoàn thành nhiệm vụ bằng cách chọn các phương án hành động thay thế.

Điểm nổi bật của Phantom Doctrine: The Cabal

  • Chiến dịch chơi đơn mở rộng: hơn 15 giờ chơi cho chế độ chơi đơn.
  • Xem và quan sát môi trường từ góc nhìn người thứ ba trong thời gian thực.
  • Thực hiện một số lượng lớn các nhiệm vụ ở nhiều địa điểm khác nhau trên toàn cầu.
  • Hệ thống tạm dừng chiến thuật sẽ cho phép bạn giải quyết các công việc một cách tối ưu nhất.
  • Chọn các đặc vụ bạn thích cho mỗi nhiệm vụ và điều khiển nhân vật trong suốt trò chơi.
Chọn các đặc vụ bạn thích cho mỗi nhiệm vụ và điều khiển nhân vật trong suốt trò chơi
Chọn các đặc vụ bạn thích cho mỗi nhiệm vụ và điều khiển nhân vật trong suốt trò chơi

Tính năng chính của game Phantom Doctrine: The Cabal

Thâm nhập vào địa điểm nhiệm vụ: luôn cố gắng đi trước một bước trước đối thủ vì họ cũng đang chuẩn bị đặt những cái bẫy chết người. Ở yên trong bóng tối bằng cách sử dụng chế độ tàng hình tiên tiến: các hoạt động bí mật có thể được thực hiện với vũ khí giảm thanh, loại bỏ đối thủ trong im lặng và công nghệ tiên tiến từ Chiến tranh Lạnh.

Kiểm soát một tổ chức phản gián quan trọng: tuyển dụng các đặc vụ từ KGB, CIA và thế giới ngầm tội phạm. Bạn thậm chí có thể sử dụng sự giúp đỡ của những người có kỹ năng phi thường do tham gia các thí nghiệm bí mật của chính phủ. Bạn có thể có được vũ khí, tài nguyên và địa chỉ liên lạc trên khắp thế giới. Tuy nhiên, nếu tình huống cần sự can thiệp trực tiếp, bạn có trang bị và vũ khí phù hợp để lao vào trận chiến.

Xem và quan sát môi trường từ góc nhìn người thứ ba trong thời gian thực
Xem và quan sát môi trường từ góc nhìn người thứ ba trong thời gian thực

Bảng sáng tạo: sử dụng bảng điện tử để quản lý thông tin, vị trí và con người. Bạn cũng có thể sử dụng bảng để nghiên cứu các nhiệm vụ, tài nguyên và công nghệ mới. Điều tra và trí thông minh là những yếu tố then chốt dẫn đến thành công trong Phantom Doctrine 2.

Sử dụng công nghệ mà không cần thay quần áo: các phương pháp hành động mới có thể thu được thông qua trộm cắp hoặc nghiên cứu, sau đó áp dụng cho mục đích của riêng bạn. Tẩy não, thẩm vấn, cải thiện cơ thể, hoặc tăng cường hóa chất... Thu thập thông tin bằng bất cứ cách nào bạn muốn.

Thực hiện một số lượng lớn các nhiệm vụ ở nhiều địa điểm trên toàn cầu
Thực hiện một số lượng lớn các nhiệm vụ ở nhiều địa điểm trên toàn cầu

Mỗi nhiệm vụ đều quan trọng: bất kể đó là xâm nhập vào một cơ sở chính phủ đầy người để loại bỏ một mục tiêu cụ thể, hay tổ chức một cuộc tấn công trực diện vào căn cứ của kẻ thù - Phantom Doctrine: The Cabal có rất nhiều mục tiêu tùy chọn, chiến lợi phẩm bổ sung và dữ liệu để thu thập - tùy thuộc vào mức độ phức tạp của mỗi nhiệm vụ. Quyết định của bạn là quan trọng nhất.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế