Phantom Hysteria Early Access Game săn ma co-op kinh dị mới

Tải về

3 (1) Lunar Tale Games Tính phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Phantom Hysteriagame hành động kinh dị thể loại săn ma ấn tượng. Trong game, bạn có thể chơi solo hoặc co-op với tối đa bốn người chơi, trong đó bạn sẽ phải điều tra, vô hiệu hóa và trục xuất các hồn ma bằng thiết bị chuyên dụng của mình.

Phantom Hysteria là game kinh dị thể loại săn ma ấn tượng
Phantom Hysteria là game kinh dị thể loại săn ma ấn tượng

Phantom Hysteria Steam là một trò chơi săn ma co-op trực tuyến dành cho 1-4 người chơi. Trong game, bạn và nhóm của mình được yêu cầu điều tra các hồn ma, giam giữ chúng và xóa bỏ chúng khỏi thế giới này. Bạn sẽ thực hiện hợp đồng săn ma với các thiết bị chuyên dụng với tư cách là một trong bốn nhân vật trong tổ chức bắt ma P.I.N.E. Hãy rèn luyện kỹ năng cho class mà bạn chọn, sử dụng một loạt thiết bị để giải mã manh mối và sử dụng nó để xác định sự xuất hiện của hồn ma.

Điều tra, vô hiệu hóa và trục xuất các hồn ma bằng thiết bị chuyên dụng
Điều tra, vô hiệu hóa và trục xuất các hồn ma bằng thiết bị chuyên dụng

Tính năng chính của game Phantom Hysteria

Điều tra

Với tư cách là thành viên của đội săn ma P.I.N.E, bạn có trách nhiệm tìm kiếm vị trí mà các hồn ma đang ám. Bằng cách sử dụng các công cụ như máy dò EMF, súng nhiệt độ và sách ma, bạn sẽ có thể xác định loại ma mà mình đang phải chống lại.

Trục xuất hồn ma

Là một thành viên P.I.N.E, nhiệm vụ của bạn là giải quyết những hồn ma. Bạn sẽ được yêu cầu truy lùng và trục xuất bóng ma rời khỏi thế giới này. Một khi biết mình đang phải đối đầu với loại ma nào, bạn sẽ đi tìm kiếm vật tổ, chữ rune hoặc các bức tượng để giải phóng thành công sự kìm kẹp của bóng ma khỏi thế giới này.

Bạn có thể chơi solo hoặc co-op với tối đa bốn người chơi
Bạn có thể chơi solo hoặc co-op với tối đa bốn người chơi

Vô hiệu hóa hồn ma

Sau khi thành công gỡ bỏ mối ràng buộc của bóng ma với thế giới linh hồn và biến chúng thành vật thể, bạn phải vô hiệu hóa bóng ma, nhưng chúng sẽ phản kháng rất dữ dội. Bằng cách sử dụng các loại vũ khí đa dạng, từ súng trường EMFG đến súng nước thần thánh, bạn có thể trục xuất bóng ma và khôi phục sự yên bình.

Các class P.I.N.E

Trong game Phantom Hysteria, bạn có thể chọn và lên cấp 4 class khác nhau để giúp bạn trong cuộc chiến chống lại những bóng ma nguy hiểm. Mỗi class có kỹ năng độc đáo riêng để phục vụ cho tất cả các phong cách chơi bạn thích, bao gồm cả Support và Tank.

Sử dụng các thiết bị chuyên dụng để tìm kiếm nơi ẩn náu của hồn ma
Sử dụng các thiết bị chuyên dụng để tìm kiếm nơi ẩn náu của hồn ma

Thẻ Arcana

Thẻ Arcana là các đặc quyền có thể mua được, có thể được chuyển đổi trước mỗi trận đấu với nhiều mức độ hiếm, từ Phổ biến đến Độc nhất. Chúng có thể giúp bạn tăng cường sức chịu đựng, sức khỏe, điều chỉnh vũ khí và hơn thế nữa! Việc sử dụng những công cụ này sẽ rất có lợi, và đôi khi không thể thiếu, cho cuộc chiến không ngừng nghỉ trong việc loại bỏ thế giới ma quái.

Các loại ma

Là một thành viên của đội săn ma P.I.N.E, bạn phải biết mình đang đối mặt với điều gì. Khi điều tra, hồn ma bạn phải đối mặt sẽ thuộc một trong những loại dưới đây:

Morrigan Payne

Là một trong những nhân vật phản diện hàng đầu, Morrigan Payne là một phù thủy quyền năng không bị trói buộc bởi cái chết. Ban đầu ả là Bronwyn Craddock, từng là người chữa bệnh tốt bụng cho đến khi bị sát hại bởi những thợ săn phù thủy và người dân.

Mỗi class có kỹ năng độc đáo riêng để phục vụ cho phong cách chơi bạn thích
Mỗi class có kỹ năng độc đáo riêng để phục vụ cho phong cách chơi bạn thích

Molly Adkins

Molly Adkins là một thiếu niên trẻ sống vào đầu những năm 1970, Molly lẽ ra phải đi xem phim cùng anh họ của mình, nhưng vào đêm định mệnh đó, cô đã trở thành nạn nhân của việc lái xe trong tình trạng say rượu. Bị vùi dập, tan nát và chết đuối, Molly lang thang trên trái đất trong sự sợ hãi và phủ nhận.

Lucas Jones

Lucas Jones là một tên trùm xã hội đen của New Orleans, một người thuộc gia tộc tội phạm Mahoney. Khi anh ta bắt đầu trở nên nổi tiếng và có địa vị trong gia tộc, ông trùm của Lucas đã cắt ngang sự bành trướng quyền lực của anh ta bằng cách đổ vàng nóng xuống cổ họng Lucas.

Bảng xếp hạng

Kiểm tra kỹ năng của bạn với các thành viên khác trong đội P.I.N.E và tiến lên vị trí đầu trên bảng xếp hạng trực tiếp, nơi các giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón bạn!

Sử dụng một loạt thiết bị để xác định sự xuất hiện của hồn ma
Sử dụng một loạt thiết bị để xác định sự xuất hiện của hồn ma

Nếu yêu thích Snipe Hunt, Psychoscopy hay Phasmophobia, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Phantom Hysteria!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Phantom Hysteria

Liên quan, thay thế